Daniel James bất bình với quyết định rút thẻ đỏ của trọng tài

Tiền vệ Daniel James đã bày tỏ sự bất bình trước quyết định rút thẻ đỏ của trọng tài Luis Godinho với Neco Williams.

Rạng sáng nay (03/06), ĐT xứ Wales đã có trận đấu giao hữu với ĐT Pháp để chạy đà cho chiến dịch VCK EURO 2020. Chỉ sau 26 phút, Wales đã nhận bất lợi lớn khi Neco Williams bị thẻ đỏ trực tiếp rời sân. Kể từ đó, The Dragons gặp vô vàn khó khăn và để thua chung cuộc 0-3.

Sau trận đấu, tiền vệ đang khoác áo Manchester United Daniel James đã bày tỏ sự bất bình với quyết định rút thẻ đỏ của trọng tài chính Luis Godinho. Trên Sky Sports, anh phát biểu: "Tôi không phải là người hay phản ứng với trọng tài, và đây cũng là một trận đấu giao hữu. Nhưng thật sự tôi không hiểu ông ấy đã nhận định tình huống đó như thế nào.

Daniel James bất bình với quyết định rút thẻ đỏ của trọng tài - Bóng Đá

James bất bình với tình huống rút thẻ đỏ của trọng tài.

Ông ta mất đến 10 phút để xem lại băng ghi hình và bảo rằng tất cả đã sáng rõ. Tôi chẳng hiểu sáng rõ điều gì. Trọng tài đứng khá xa vị trí tình huống diễn ra, đến tôi cũng không chắc chắn đó có phải tình huống penalty hay không. Tôi nghĩ ông ấy đã nặng tay khi rút thẻ đỏ và cho Pháp hưởng penalty.

Đến cả các cầu thủ Pháp cũng nói rằng "đừng truất quyền thi đấu Williams" nhưng ông vẫn quyết định rút thẻ đỏ. Nếu trường hợp tương tự xảy đến với chúng tôi ở Thụy Sĩ [nơi ĐT xứ Wales sẽ thi đấu EURO] thì sẽ rất rắc rối."

Solskjaer muốn Man Utd giành được danh hiệu:

 
Đăng Huy | 08:08 03/06/2021
    Bình Luận