Đội hình Europa Conference League đắt giá nhất: Tottenham áp đảo, quân bài tẩy của Mourinho

Các nhân tố Spurs và AS Roma chia nhau toàn bộ các vị trí trong đội hình 507 triệu euro giá trị nhất đấu trường châu Âu số 3.

Thủ môn: Pierluigi Gollini (17 triệu euro)

Gollini đầu quân cho Tottenham Hotspur hè này theo hợp đồng cho mượn từ Atalanta. Thủ môn tân binh đã bắt chính cả 3 trận Europa Conference League của Spurs từ đầu mùa, bao gồm trận hòa Stade Rennais đêm qua. Nếu thể hiện tốt, Gollini có thể sẽ được Tottenham kích hoạt lựa chọn mua đứt.

Hậu vệ phải: Emerson Royal (25 triệu euro)

Ngôi sao xứ Samba là chữ ký trong ngày cuối phiên chợ hè 2021 của Tottenham. Ngày ra mắt Premier League của cựu hậu vệ Barcelona không như ý khi Spurs bị Crystal Palace hạ gục 3 bàn không gỡ.

Europa Conference League - Bóng Đá

Emerson rời Camp Nou không lâu sau khi được Barca mua đứt từ Real Betis.

Hậu vệ trái: Sergio Reguilon (25 triệu euro)

Sản phẩm học viện Real Madrid khởi đầu ấn tượng trong màu áo Tottenham mùa trước, nhưng phong độ dần chững lại.

Trung vệ: Cristian Romero (35 triệu euro) - Davinson Sanchez (32 triệu euro)

HLV Nuno Espirito Santo đến nay vẫn chưa bố trí 2 trung vệ Tottenham đắt giá nhất bắt cặp cùng nhau. Cả tân binh mùa hè lẫn Sanchez đều bỏ lỡ 2 trận gần nhất do phải cách ly sau khi trở về Nam Mỹ cùng ĐTQG thi đấu vòng loại World Cup 2022.

Tiền vệ: Lorenzo Pellegrini (40 triệu euro)

Trụ cột 25 tuổi là quân bài nguy hiểm trong tay HLV Jose Mourinho. Qua 6 trận từ đầu mùa, Pellegrini đã đóng góp 5 pha lập công cùng 2 đường kiến tạo, bao gồm cú đúp bàn thắng tung lưới PFC CSKA Sofia rạng sáng nay.

Tiền vệ: Tanguy Ndombele (50 triệu euro)

Sa sút phong độ, bom tấn đắt giá nhất lịch sử Spurs không còn được đảm bảo suất đá chính. Ndombele mới đá vỏn vẹn 1 trận từ ngày Santo tiếp quản băng ghế chỉ đạo. 

Tiền đạo: Nicolo Zaniolo (40 triệu euro)

Ngòi nổ người Ý sớm tạo ấn tượng trong màu áo Giallorossi nhưng xui xẻo dính chấn thương nghiêm trọng phải nghỉ cả mùa trước. 

Tiền đạo: Son Heung-min (85 triệu euro)

Europa Conference League - Bóng Đá

Đội hình Europa Conference League đắt giá nhất.

Son là chủ nhân 2 pha lập công tung lưới Manchester City và Watford, định đoạt 6 điểm cho Tottenham ở vòng 1 và vòng 3 Premier League. Tiền đạo Hàn Quốc hiện phải điều trị chấn thương bắp chân.

Tiền đạo: Tammy Abraham (38 triệu euro)

Chia tay Chelsea gia nhập Roma, Abraham đóng góp 2 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo cho CLB mới qua 5 trận đầu tiên.

Tiền đạo: Harry Kane (120 triệu euro)

Sau mùa hè xôn xao, Kane cuối cùng vẫn ở lại thành London. Giữ chân máy săn bàn chủ lực trước sự chèo kéo của Man City có lẽ là thành công lớn nhất của Tottenham trong kì chuyển nhượng hè.

Son Heung-min Vs Arsenal (Tháng 8/2021):

 
Phụng Sồ | 09:28 17/09/2021
    Bình Luận