Frank Leboeuf chỉ ra 1 ngôi sao MU đủ tầm thay thế Griezmann tại ĐTQG Pháp

Nhà bình luận thể thao, cựu vô địch thế giới đã bày tỏ quan điểm thẳng thắn về phong độ và nguy cơ mất suất đá chính của chân sút người Pháp tại CLB lẫn ĐTQG.
 

 Hồ sơ Antoine Griezmann

Xu hướng chung của nhiều chiến lược gia trên thế giới là gắn bó và tin tưởng vào những ngôi sao mà mình biết rõ tường tận. Lý do đơn giản là bởi họ không có nhiều thời gian tìm hiểu, khám phá điểm mạnh, điểm yếu nơi các cầu thủ mà bản thân chưa biết đến.

Điều đó đảm bảo cho 1 suất ra sân thường xuyên với nhiều ngôi sao đảm trách vai trò trụ cột tại mỗi đội bóng. Họ phải đảm bảo thể lực cần thiết và giữ gìn phong độ ổn định. Thế nhưng, điều đó lại không diễn ra với ngôi sao Antoine Griezmann của Barcelona.

Man United star tipped to replace struggling Barcelona striker at international level - Bóng Đá

Griezmann sa sút trong màu áo Barcelona.

Nhiều năm qua, chân sút người Pháp đóng vai trò quan trọng với ĐTQG Pháp và màu áo CLB Atletico Madrid. Tuy nhiên, anh gần như đánh mất chính mình khi gia nhập Barcelona. 

 

Nhiều tin đồn đã xuất hiện về việc, Griezmann sẽ bị tống khứ khỏi đội chủ sân Nou Camp; đồng thời mất 1 suất đá chính ở ĐTQG. Nhà bình luận thể thao, cựu vô địch thế giới Frank Leboeuf có những phát biểu hết sức đáng chú ý trên tờ Goal về người thay thế Griezmann:

"Anthony Martial đang đạt phong độ cao. Tôi tin chắc rằng, nếu cậu ấy tiếp tục thăng hoa thì Didier Deschamps sẽ nghĩ về anh ấy. Bạn biết đấy, bộ đôi Griezmann và Olivier Giroud không sở hữu màn trình diễn thật sự ấn tượng vào lúc này,".

"Điều đó mở ra cơ hội lớn với Martial. Nếu Martial kiên định và ổn định, anh ấy sẽ giành 1 suất đá chính trên hàng công Les Bleus,".

    Bình Luận