Frenkie de Jong chỉ ra điểm Barca nhỉnh hơn Ajax

Tiền vệ người Hà Lan đã và đang chơi cho những đội bóng lớn của châu Âu.

Sau hơn nửa năm chơi cho Barcelona, Frenkie de Jong đã không khiến đội bóng xứ Catalan thất vọng, là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất Barca mùa giải này. Dù vậy, tiền vệ trẻ cho rằng những màn trình diễn của bản thân vẫn cần cải thiện nhiều hơn.

"Tôi được ra sân thi đấu nhiều và rất hạnh phúc vì điều đó. Đến hiện tại tôi vẫn chơi khá ổn, nhưng tôi có thể làm tốt hơn thế. Tôi chấm các màn trình diễn của mình khoảng 6 đến 6,5 điểm. Tôi luôn mơ ước được chơi cho CLB này, bên cạnh những cầu thủ mà đối với tôi là huyền thoại."

De Jong hối hận vì gia nhập Barca? - Bóng Đá

 De Jong vẫn đang chơi tốt ở Barca.

Một người Hà Lan khác là Johan Cruyff từng chơi cho Barca 5 năm, De Jong nói về con số này: "Tôi hy vọng có thể ở lại đây lâu hơn thế, có thể là đến cuối sự nghiệp."

De Jong ngạc nhiên về mức ảnh hưởng của CLB Barcelona đối với thành phố: "Ajax vốn đã được rất nhiều người theo dõi, nhưng ở Barcelona mọi người thảo luận về CLB mỗi ngày. Tôi không hay nghe đài nhưng tất nhiên vẫn tiếp nhận được một số thông tin thông qua các trang bóng đá, hoặc gia đình, bạn bè, đồng nghiệp sẽ kể chuyện cho tôi."

"Thường thì tôi sẽ đội mũ khi ra phố, nhưng khi mọi người nhận ra thì vẫn rất thân thiện với tôi. Họ nói tôi đã làm rất tốt, rằng họ ủng hộ tôi và CLB, động viên tôi tiếp tục chơi như hiện tại. Tất nhiên họ muốn nói chuyện hoặc chụp hình, nhưng điều đó không khiến tôi thấy phiền."

De Jong và thử thách El Clasico: 

    Bình Luận