HLV Hà Lan gây sốc, không nhớ hết đội hình dự EURO

Huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Hà Lan Frank de Boer tỏ ra vụng về trong cuộc họp báo sau trận đấu giữa Hà Lan và Scotland.

Rạng sáng nay, Hà Lan đã phải chật vật để có trận hòa 2-2 trước Scotland. Sau trận, HLV Frank de Boer đã được một nhà báo hỏi ai là người có thể đảm nhận vai trò hậu vệ phải trong hệ thống 5-3-2 với tư cách là một cầu thủ chạy cánh phải thực thụ hơn Denzel Dumfries, De Boer đã đề cập đến tên của Queensy Menig, tiền đạo của Twente, người không nằm trong danh sách dự EURO của Hà Lan và chưa bao giờ chơi một trận đấu quốc tế nào.

Có thể ông đang nhắm đến tiền đạo Quincy Promes của Spartak Moscow, phát âm tên gần giống Queensy. De Boer nói: "Tất nhiên, Quincy Menig có thể có mặt ở đó."

Ex-Atlanta boss De Boer replaces Barcelona's Koeman as NethEx-Atlanta boss De Boer replaces Barcelona's Koeman as Netherlands managererlands manager - Bóng Đá

 Frank de Boer không được đánh giá cao trên cương vị HLV.

De Boer bị chỉ trích trên Twitter vì phát ngôn của mình, trước đó ông cũng có nhiều phát biểu gây tranh cãi khác.

Thậm chí Liên đoàn bóng đá Hà Lan cũng có biểu hiện lạ. Trước trận gặp Scotland, KNVB thông báo qua mạng xã hội rằng Maarten Stekelenburg sẽ bắt chính, nhưng sau đó Tim Krul mới là người ra sân.

Với việc Virgil van Dijk quyết định không dự EURO, khả năng cạnh tranh của Hà Lan ở giải đấu hè này là không quá cao. Đức, Pháp, Anh, Bỉ là những ứng viên sáng giá nhất.

Siêu phẩm của Frank de Boer khi còn là cầu thủ Ajax:

 
Thanh Vũ | 21:28 03/06/2021
    Bình Luận