Huỳnh Như chơi nỗ lực, Lank vẫn thua đậm

Vào sân từ ghế dự bị, tiền đạo Huỳnh Như chơi rất nỗ lực nhưng cũng không thể giúp Lank tránh một trận thua đậm ở vòng 17 giải VĐQG Bồ Đào Nha 2023.

Tại vòng 17 giải VĐQG Bồ Đào Nha, Lank có trận đấu khó khăn khi gặp Famalicao. Huỳnh Như tiếp tục ngồi dự bị trận này khi Lank ưu tiên cho hàng phòng ngự trước đối thủ mạnh.

Dù chơi rất cố gắng nhưng Lank sớm phải nhận bàn thua. Phút thứ 19, Sirlayne Braga Ribeiro mở tỷ số cho đội khách. Sau đó chưa đầy 5 phút, Marie Yasmine Alidou nhân đôi cách biệt cho Famalicao. Tấn công hay hơn, Famalicao có thêm bàn thắng thứ 3 ở phút 33 nhờ công của Carolina Esteves Rocha.

 - Bóng Đá

 Huỳnh Như vào sân khi trận đấu gần như đã an bài.

Maria Freire Baleia rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 cho Lank FC ở phút 38. Tuy nhiên, ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, Famalicao có thêm bàn thắng nâng lên 4-1.

Nhằm tìm kiếm cơ hội giành lại 1 điểm, Huỳnh Như được tung vào sân từ hiệp 2. Chân sút sinh năm 1991 tích cực phối hợp cùng các đồng đội và thường xuyên lùi về sân nhà hỗ trợ hàng phòng ngự. Dù vậy, Huỳnh Như cùng các đồng đội không có thêm bàn thắng nào dù có một số cơ hội rõ nét.

Chung cuộc, Lank FC thua 1-4. Với thất bại này, đội bóng của Huỳnh Như tạm thời rơi xuống vị trí thứ 6 trên BXH.

Đại Nam | 09:20 27/03/2023
TỪ KHÓA: LankHuỳnh Như
    Bình Luận