Jovic bùng nổ tại Frankfurt, Zidane lập tức khẳng định một sự thật

HLV Zinedine Zidane có những chia sẻ đáng chú ý về chân sút người Serbia.

Rời Real Madrid để trở lại Eintracht Frankfurt theo dạng cho mượn, Luka Jovic đã lập tức bùng nổ trong trận ra mắt với một cú đúp giúp Frankfurt hạ gục Hertha Berlin.

Và trong cuộc họp báo trước trận gặp Alcoyano tại Cúp nhà Vua, HLV Zinedine Zidane khẳng định việc Jovic sa sút tại Bernabeu không phải là lỗi của ông:

"Thật dễ dàng để nói rằng, tôi đáng bị chê trách. Tôi luôn thì yêu quý các cầu thủ của mình. Với Reguilon, họ cũng nói rằng đó là lỗi của tôi, nhưng không. Có những lúc cầu thủ ở lại đây và biết rằng nó thật khó khăn."

"Tôi đã trải nghiệm điều đó với tư cách là một cầu thủ. Có những khoảnh khắc mà họ cần phải rời đi và thi đấu. Đó là những gì Luka đã làm, tôi nghĩ đó là một lựa chọn tốt dành cho một cầu thủ giỏi như Luka."

Zidane on Jovic - Bóng Đá

 Jovic tìm lại bản năng sát thủ. 

"Tôi mừng cho Luka và chúc cho cậu ấy luôn khỏe mạnh. Tôi hy vọng rằng, một ngày nào đó chúng ta có thể xem Luka thể hiện những điều tương tự ở Real Madrid."

"Nhưng tất nhiên, thi đấu tại một CLB khác thì không giống như ở Real Madrid. Luka mới 23 tuổi và cậu ấy còn cả tương lai phía trước. Luka vẫn có khả năng thể hiện những gì bản thân có thể làm ở Real Madrid."

"Tất cả các cầu thủ đều giống nhau. Khi ở Real Madrid, bạn phải thể hiện hết khả năng của mình. Đó không phải là lỗi của huấn luyện viên."

Zidane nói về việc Real Madrid bị loại khỏi Siêu Cúp TBN

 
    Bình Luận