Liverpool đón Thiago, xếp hạng 9 hàng tiền vệ đỉnh nhất châu Âu

Với việc Liverpool mua thành công Thiago Alcantara, trang GiveMeSport cho rằng Lữ đoàn đỏ đang sở hữu hàng tiền vệ đẳng cấp nhất châu lục.

9. Paris Saint-Germain

Marco Verratti, Ander Herrera và Leandro Paredes

Bộ ba này đã góp công lớn trong hành trình tiến đến chung kết Champions League mới đây của PSG. Tuy nhiên cả 3 đều không nổi bật ở khả năng sáng tạo, HLV Thomas Tuchel được cho vẫn nên mua về một tiền vệ kiến thiết.

8. Juventus

Rodrigo Bentancur, Adrien Rabiot và Arthur Melo

HLV Andrea Pirlo thể hiện rõ anh sẽ không tin dùng Aaron Ramsey. Sự có mặt của Arthur từ Barcelona mang đến sự tươi mới cho hàng tiền vệ của Bà đầm già.

7. Barcelona

Sergio Busquets, Frenkie de Jong và Miralem Pjanic

Tuyến giữa của Barca có sự kết hợp giữa cả kinh nghiệm và sức trẻ. Busquets đã bước đến giai đoạn cuối của sự nghiệp nhưng vẫn là cái tên chưa thể thay thế trong đội hình Blaugrana, De Jong đã hoàn toàn chứng minh được bản thân ở mọi đấu trường, điều người hâm mộ mong đợi là liệu Pjanic có thành công ngay mùa đầu đến Barca hay không.

Liverpool đón Thiago, xếp hạng 9 hàng tiền vệ đỉnh nhất châu Âu - Bóng Đá

 Pjanic đã nhập hội với De Jong và Busquets.

6. Manchester United

Nemanja Matic, Paul Pogba và Bruno Fernandes

Bộ ba này đã cho thấy giá trị trong giai đoạn cuối mùa giải 2019/2020 của Quỷ đỏ. Câu hỏi đặt ra là tân binh Donny van de Beek có thể chen chân vào hàng tiền vệ của Man United hay không.

5. Chelsea

N'Golo Kante, Mateo Kovacic và Kai Havertz

Kante và Kovacic đều là những tiền vệ được đánh giá cao bậc nhất châu Âu ở hiện tại. Bản hợp đồng kỷ lục Kai Havertz mới 21 tuổi nhưng đã thu hút được sự chú ý từ nhiều mùa giải trước, khi anh chơi ấn tượng trong màu áo Bayer Leverkusen.

4. Real Madrid

Casemiro, Toni Kroos và Luka Modric

Đây là những cái tên góp công lớn giúp đoàn quân của HLV Zinedine Zidane ngược dòng ngoạn mục ở La Liga mùa giải trước. Khi Quả bóng vàng 2018 Luka Modric dần bước vào đoạn cuối sự nghiệp, Los Blancos đã có sẵn một sự thay thế chất lượng là Federico Valverde.

Liverpool đón Thiago, xếp hạng 9 hàng tiền vệ đỉnh nhất châu Âu - Bóng Đá

 Real sở hữu hàng tiền vệ kinh nghiệm.

3. Manchester City

Rodri, Kevin De Bruyne và Phil Foden

De Bruyne đang được nhìn nhận như tiền vệ hay nhất thế giới, Rodri đã chứng minh khả năng ngay mùa đầu đến Ngoại hạng Anh, trong khi Phil Foden là một cầu thủ trẻ rất được kỳ vọng, khả năng sẽ là sự lựa chọn số 1 trên hàng tiền vệ Man City sau khi David Silva đã rời đi.

2. Bayern Munich

Joshua Kimmich, Leon Goretzka và Thomas Muller

Đây là những cái tên quan trọng nhất trong hành trình vô địch C1 của Hùm xám. Kimmich và Goretzka vô cùng ăn ý ở 2 cánh, trong khi Muller đá cao hơn, đã hoàn toàn hồi sinh dưới thời HLV Hansi Flick.

1. Liverpool

Fabinho, Jordan Henderson và Thiago Alcantara

Fabinho, Henderson và Georginio Wijnaldum vốn đã giúp The Reds chinh phục mọi danh hiệu, nhưng sự có mặt của Thiago thực sự đưa hàng tiền vệ của họ lên vị trí số 1 châu lục. Mùa giải này, không phải hàng công, mà chính hàng tiền vệ của Liverpool, Man City, Man United và Chelsea sẽ tạo nên những màn trình diễn đáng mong chờ nhất ở Ngoại hạng Anh.

Alcantara ở La Masia:

 
    Bình Luận