Loại Tam Sư, Ferdinand chọn ra 3 ứng viên vô địch World Cup

Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ hội tụ nhiều đội tuyển mạnh trên khắp thế giới. Rio Ferdinand đã chỉ ra 3 đội nổi bật nhất.
 

World Cup 2022 đang đến gần hơn bao giờ hết. Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ bắt đầu vào ngày 20 tháng 11 khi đội chủ nhà Qatar chạm trán Ecuador. Những ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch thế giới trở thành đề tài tranh luận giữa các nhà chuyên môn.

Cựu trung vệ Rio Ferdinand nhận định tuyển Pháp là một trong 3 đội bóng nổi bật ở World Cup 2022. Thầy trò HLV Didier Deschamps lên ngôi vô địch năm 2018 khi đánh bại tuyển Croatia ở trận chung kết. Với dàn nhân sự chất lượng, Les Bleus được đánh giá cao có khả năng bảo vệ thành công ngôi vương.

"Tôi lo lắng cho tuyển Anh. Họ có một số cầu thủ dính chấn thương, hàng phòng ngự thiếu chắc chắn; đồng thời nhiều gương mặt có thời gian ra sân ít ỏi ở CLB. Đây là một giải đấu thử thách. Theo quan điểm cá nhân, Pháp, Brazil và Argentina là 3 đội bóng nổi bật ở World Cup năm nay" Ferdinand chia sẻ.

Rio Ferdinand names the three stand-out teams at the 2022 Qatar World Cup - Bóng Đá

Tuyển Pháp là nhà đương kim vô địch thế giới. 

"Họ sở hữu chiều sâu đội hình lý tưởng. Đặc biệt chúng ta cần nhắc đến Pháp và Brazil. Tôi không nghĩ rằng Tam Sư sở hữu những điểm mạnh đó. Tuyển Anh cần có bước chạy đà hoàn hảo về thể chất (các cầu thủ không chấn thương) trước khi World Cup diễn ra".

Pháp sẽ nằm ở bảng D cùng với các đối thủ là Australia, Đan Mạch và Tunisia. Trong khi đó, tuyển Brazil được xếp tại bảng G. Selecao sẽ giành vé đi tiếp trước các đối thủ Cameroon, Serbia và Thụy Sĩ. Argentina nằm ở bảng C với 3 đội bóng khác là Ả Rập Xê Út, Mexico và Ba Lan.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 04:49 08/11/2022
    Bình Luận