Marc Overmars phá vỡ sự im lặng về tin đồn quay lại Arsenal

Cựu danh thủ Marc Ovemars đã nhiều lần được đồn đoán sẽ quay lại Arsenal sau những thành công ở vai trò quản lý.

Arsenal đang rất quyết tâm thoát khỏi giai đoạn u tối. Hè này, họ trở thành những người chi tiêu nhiều nhất Premier League, với Martin Odegaard, Ben White, Aaron Ramsdale, Nuno Tavares, Albert Sambi Lokonga và Takehiro Tomayasu lần lượt gia nhập.

Tuy nhiên mùa giải mới của Pháo thủ diễn ra không thể tệ hơn, họ đã thua trắng cả 3 trận đầu mùa Premier League. Vấn đề chuyển nhượng không hiệu quả đã luẩn quẩn ở Arsenal nhiều năm qua, với giám đốc kỹ thuật Edu thường xuyên bị chỉ trích.

Đội bóng Mỹ để cầu thủ 8 tuổi ra sân trận giao hữu với Dortmund - Bóng Đá

 Overmars từng thành công ở Arsenal. 

Những năm qua, Marc Overmars thường xuyên được đề cập như người thay thế Edu, ông đã trải qua 9 năm ở vị trí tương tự tại Ajax. Mới đây, Overmars đã úp mở về việc được mời đón, nhưng vẫn muốn ở lại với nhà vô địch Eredivisie.

Overmars nói với Ajax TV: "Như tôi đã nói trước đây một số lần, chúng tôi thực sự rất hào hứng. Chúng tôi đang đi đúng hướng. Bốn người chúng tôi quản lý tốt và điều đó rất quan trọng."

"Chúng tôi giống như một gia đình, chúng tôi thân thiết. Và điều đó cũng quan trọng. Và ai biết được, chúng tôi có thể có một số tin vui sớm. Tôi không còn trẻ nữa. Tôi cũng đã được tạo cơ hội để đi nơi khác. Đó là điều sẽ xảy ra và việc cân nhắc chuyển đi cũng là chuyện tốt."

"Nhưng sau đó tôi chỉ nghĩ về việc mọi thứ đang diễn ra ở đây tốt như thế nào. Nếu nó không bị hỏng, đừng sửa nó. Nếu đôi giày cũ của bạn vẫn còn thoải mái, hãy tiếp tục mang chúng."

Thành công của Overmars trên và sau sân cỏ:

 
Thanh Vũ | 15:39 11/09/2021
    Bình Luận