Mbappe vạch trần sự thật về việc muốn rời tuyển Pháp

Kylian Mbappe vừa đăng đàn tiết lộ nguyên nhân anh từng muốn giã từ đội tuyển Pháp sau EURO 2020.
 

Ngày hôm qua, truyền thông xôn xao về sự tiết lộ của chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp, Noel Le Graet liên quan đến Kylian Mbappe. Cụ thể, chia sẻ trên Le Journal Du Dimanche, Le Graet tiết lộ Mbappe từng muốn từ giã đội tuyển Pháp vì đá hỏng quả penalty ở loạt đấu súng khiến Les Bleus bị loại bởi Thụy Sỹ tại EURO 2020.

Le Graet bày tỏ thẳng thắn về vụ việc nhưng Mbappe vừa vạch trần sự thật về câu chuyện này. Đích thân tiền đạo PSG đáp trả Le Graet khi bình luận trên Twitter:

"Tôi đã giải thích với ông ấy lý do tất cả liên quan đến việc bị phân biệt chủng tộc chứ không phải do hỏng quả penalty. Thế mà ông ấy vẫn cho rằng tôi không hề bị phân biệt chủng tộc."

Kylian Mbappe accuses French federation president of ignoring racist abuse - Bóng Đá

 Mbappe vạch trần Le Graet.

Lời tiết lộ từ Mbappe khiến NHM cảm thấy lúng túng và khó hiểu cho phát ngôn đanh thép trước đó từ Le Graet. Có một câu chuyện liên quan đến Le Graet vì vấn đề phân biệt chủng tộc. Trước đó, Le Graet tuyên bố rằng phân biệt chủng tộc trong bóng đá "không tồn tại hoặc hầu như không tồn tại".

Dù vậy, vài tháng trước, văn phòng công tố Paris thông báo họ đang điều tra các tin nhắn phân biệt chủng tộc đối với một số cầu thủ quốc tế Pháp sau giải EURO. Hôm thứ Bảy, FIFA đã công bố một báo cáo chỉ ra sự gia tăng số lượng những lời lăng mạ đối với các cầu thủ bóng đá trên mạng xã hội. Theo nghiên cứu này, 38% trong số họ có bản chất phân biệt chủng tộc.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 10:23 20/06/2022
    Bình Luận