Mesut Ozil lên tiếng, chỉ thẳng 'điểm trừ' quan trọng của ESL

Cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ đã bày tỏ sự thất vọng của mình với giải đấu được các CLB hàng đầu thành lập.

Sau tất cả, European Super League đã không còn là sự kiện nằm trên lý thuyết nữa. Bởi lẽ, trên trang chủ của mình, hàng loạt CLB lớn của làng túc cầu thông báo sẽ tham gia mô hình này, trong đó có những Manchester United, Chelsea, Real Madrid, Barcelona hay Juventus.

Thậm chí, loạt đội bóng kể trên cũng đưa ra quyết định chia tay Hiệp hội các CLB châu Âu (ECA). Ngay lập tức, phía UEFA và FIFA đã có màn đáp trả. Cụ thể, những CLB tham dự ESL sẽ bị cấm tham gia giải quốc nội, cùng với đó là những giải đấu tầm châu lục như Champions League hay Europa League.

Chưa dừng lại ở đó, các cầu thủ góp mặt ở đấu trường ESL cũng không còn cơ hội khoác áo ĐTQG. Và trước sự ủng hộ nhiệt thành của các CĐV cũng nhiều nhiều đội bóng hàng đầu, Mesut Ozil mới đây đã lên tiếng "ngược dòng" và bày tỏ sự thất vọng của mình với việc thành lập siêu giải đấu.

Mesut Ozil on Super League  - Bóng Đá

 Mesut Ozil thất vọng khi ESL ra đời. 

"Mỗi đứa trẻ trong hành trình lớn lên của chúng đều ước mơ sẽ có ngày vô địch World Cup, Champions League chứ không phải bất kỳ siêu giải đấu nào cả. Thứ làm cho các trận cầu đinh trở nên thú vị và đáng mong chờ là nó chỉ diễn ra một hoặc hai lần trong một năm, không phải hàng tuần.

Tôi thực sự cảm thấy khó hiểu cho tất cả những người hâm mộ bóng đá ngoài kia", cựu sao Arsenal chia sẻ thẳng thắn trên Twitter cá nhân của mình. 

Mesut Ozil khi còn trẻ: 

 
    Bình Luận