Nani làm điều khiến Welbeck ấm lòng sau chấn thương nghiêm trọng

Bộ đôi này từng có thời gian sát cánh và giành nhiều vinh quang tại sân Old Trafford trong quá khứ.

Sự nghiệp của tiền đạo người Anh luôn bị ám ảnh bởi những vấn đề nghiêm trọng với cả hai đầu gối. Và bây giờ, ác mộng chấn thương lại bủa vây Danny Welbeck khi cầu thủ sinh năm 1990 dường như đã gập ngược cổ chân trong trận đấu với Sporting Lisbon.

Sau khi tiếp đất với vẻ đau đớn, các cầu thủ đã ngay lập tức ra hiệu cho nhân viên ý tế vào sân chăm sóc và Welbeck đã rời sân với cáng và phải thở oxy. Cũng trong tình huống đó, Luis Nani, đồng đội cũ của ngôi sao Arsenal tại Man Utd đã chạy đến và liên tục an ủi anh.

Luis Nani an ủi Welbeck khiến NHM Man Utd ấm lòng - Bóng Đá

 Hình ảnh đáng trân trọng của Nani dành cho Welbeck.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha đi theo các nhân viên y tế và nắm lấy tay Welbeck, bên cạnh cũng là một người cũ Quỷ đỏ, Henrikh Mkhitaryan. Có lẽ không chỉ bộ đôi này mà bất cứ ai cũng không mong muốn một điều tồi tệ nữa xảy ra với cầu thủ sinh năm 1990.

Hiện vẫn chưa rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương, có lẽ chúng ta sẽ được biết rõ tình hình trong một vài giờ tới. Trong khi đó, trận đấu giữa Arsenal và Sporting Lisbon đã kết thúc với tỉ số hoà 0-0, và các Pháo thủ đã chắc chắn đi tiếp với 10 điểm sau 4 lượt trận.

Tài năng của Luis Nani trong màu áo Man Utd:

    Bình Luận