Ngược dòng trước Bayern, Arsenal điền tên vào Bán kết

Nữ Arsenal đã có một chiến thắng 2-0 trong trận lượt về để ngược dòng thành công trước Bayern Munich và điền tên vào trận Bán kết Champions League.
 

Arsenal đã để thua 0-1 trong trận lượt đi trên đất Đức. Tuy nhiên, các nữ Pháo thủ đã chơi một trận tuyệt vời ở lần tái đấu tại London.

Arsenal ngược dòng trước Bayern, điền tên vào Bán kết - Bóng Đá

 Nữ Arsenal xuất sắc điền tên vào trận Bán kết Champions Leaguue.

Các học trò của ông Jonas Eidevall nhập cuộc hứng khởi và ghi liền hai bàn trong vòng 25 phút đầu tiên để đánh bại Bayern Munich.

Frida Maanum đã mở tỷ số bằng một trong những bàn thắng đẹp mắt nhất của mùa giải. Chị tung cú sút, đưa bóng lên góc cao từ cự ly 20 mét, sau đường chuyền thông minh của Leah Williamson.

Trong khi đó, Stina Blackstenius, tận dụng chiều cao để có một cú đánh đầu thành bàn sở trường ở phút 26. Katie McCabe là người xứng đáng được vinh danh với pha kiến tạo tuyệt vời cho Blackstenius.

Arsenal lẽ ra đã có thể giành chiến thắng với tỷ số đậm hơn nếu thủ môn Maria Luisa Grohs của Bayern không chơi xuất sắc trong phần còn lại của trận đấu.

Pháo thủ sẽ đối đầu với PSG hoặc Wolfsburg để giành một suất vào chung kết Champions League vào ngày 3/6.

Chung cuộc: Arsenal 2-0 Bayern

Ghi bàn:  Maanum 19', Blackstenius 26'

Đội hình ra sân:

Arsenal: Zinsberger, Maritz, Williamson, Rafaelle, McCabe (Hurtig, 89), Walti, Little (Wubben-Moy, 12), Maanum, Pelova (Wienroither, 77), Foord, Blackstenius (Beattie, 89)

Bayern Munich: Grohs, Rall (Laurent, 80), Viggosdottir, Kumagai, Hansen, Kett ( Damjanovic, 64) Zadrazil (Lohmann, 80), Stanway, Magull (Rudelic, 88), Buhl, Schuller (Vilhjalmsdottir, 88)

Ngọa Long | 05:43 30/03/2023
    Bình Luận