Nguy cơ bị M.U tiếp tục 'hút máu', Ajax nhanh tay hành động

Đội bóng Hà Lan quyết không để mất thêm cầu thủ mùa hè này.

Mới đây, truyền thông châu Âu đưa tin Manchester United đã bất ngờ gia nhập đường đua cho chữ ký của hậu vệ Nicolas Tagliafico, người đang chơi cho Ajax Amsterdam. Đến Ajax từ năm 2018, hậu vệ người Argentina đã thể hiện ấn tượng, đặc biệt là sau mùa giải 2018/2019, lọt vào tầm ngắm của hàng loạt ông lớn.

Trước M.U, Chelsea, Atletico Madrid và Leicester City đều nỗ lực chiêu mộ cầu thủ 28 tuổi, tuy nhiên đến hiện tại chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào được đưa ra. Giữa lúc đó, trang De Telegraaf vừa đưa tin Ajax Amsterdam đang chuẩn bị đàm phán để gia hạn hợp đồng với Tagliafico.

Ajax duo Onana and Tagliafico 'could follow' Ziyech's route to Chelsea - Bóng Đá

 Tagliafico sẽ ở lại Ajax.

Giao kèo giữa hai bên còn thời hạn đến năm 2022. Hợp đồng mới được cho sẽ cài sẵn khoản phí chuyển nhượng tối thiểu nếu có đội bóng khác muốn chiêu mộ Nicolas Tagliafico.

Trước khi nhắm đến hậu vệ này, Manchester United đã chiêu mộ thành công một cầu thủ khác của Ajax là Donny van de Beek. Chỉ ít phút sau khi được vào sân cho Quỷ đỏ, tiền vệ người Hà Lan đã ghi bàn thắng đầu tiên cho CLB này. Rạng sáng nay, anh đá chính ở League Cup và được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Dù vậy khả năng cao Van de Beek sẽ tiếp tục ngồi dự bị ở Ngoại hạng Anh. Tới đây M.U sẽ gặp Brighton và sau đó là Tottenham.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Tagliafico ở Ajax:

 
    Bình Luận