'Nhìn Eriksen, Blind đã cân nhắc không thi đấu'

Hậu vệ Daley Blind có tiền sử đột quỵ và lo lắng khi nhìn vào những gì xảy ra với người đồng đội cũ của mình.

Ở ngày thi đấu thứ hai của EURO 2020, tiền vệ Christian Eriksen của tuyển Đan Mạch đã gây nên một cơn chấn động khi bất ngờ nằm gục xuống sân, trợn mắt và không cử động. Những người theo dõi trận đấu đã không thể nén được cảm xúc, tạo nên một tình huống ám ảnh ở giải vô địch châu Âu năm nay.

Ở tuyển Hà Lan, Daley Blind là người có bệnh tim và đã 2 lần đột quỵ trên sân, hiện anh đang thi đấu với máy khử rung tim, do đó anh bị câu chuyện của Eriksen tác động rất nhiều, cân nhắc không thi đấu nhưng cuối cùng vẫn quyết định ra sân, chơi tốt giúp Hà Lan thắng Ukraine 3-2.

Blind gets a doctor's check after a change: 'I play with a heart rate monitor' - Bóng Đá

 Daley Blind lo lắng sau khi thấy Eriksen ngã xuống.

Cha Blind, Danny Blind cho biết: "Tất nhiên có rất nhiều cảm xúc với Daley. Trong tâm trí Blind, mọi thứ lại xuất hiện, những vấn đề của riêng của nó. Và Daley hiểu rất rõ về Christian, tất nhiên, họ là bạn của nhau."

"Vào ngày diễn ra trạn đấu, chúng tôi đã gọi 3 lần và thảo luận về một số lựa chọn. Cuối cùng Blind đã chọn ra sân. Tôi nghĩ rằng Daley đã hoàn thành rất tốt công việc của mình."

Trước đó, cựu sao Manchester United cũng cho biết: "Việc của Chris đã ảnh hưởng rất nhiều đến cá nhân tôi. Tôi đã phải vượt qua rào cản tinh thần cho ngày hôm nay. Tôi tự hào vì mình đã làm được. Cuối cùng thì cảm xúc cũng tuôn trào."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Blind:

 
Thanh Vũ | 20:08 14/06/2021
    Bình Luận