Quả bóng vàng 'hụt' sắp trở lại sau 1 năm rưỡi giải nghệ

Nhà vô địch Champions League vẫn còn rất lưu luyến sau khi nói lời chia tay sân cỏ.

Chủ nhật mới đây, cựu danh thủ Wesley Sneijder và người đại diện của mình, Ebert Dollevoet, được cho đã có buổi gặp mặt nói chuyện với đại diện CLB Den Bosch. Den Bosch đang chơi ở giải hạng hai Hà Lan và có phong độ vô cùng tệ hại, do đó đội bóng muốn mang Sneijder về để cải thiện thành tích.

Dollevoet nói: "Đúng là Wesley và tôi đã có một cuộc nói chuyện với Den Bosch. Tôi chưa thể nói thêm gì vào lúc này. Mọi chuyện có thể diễn ra trong vài tháng, ít nhất nó sẽ diễn ra vào mùa giải tới."

Sneijder tiết lộ cách quản lý cầu thủ của Mourinho, góp phần giúp Inter ăn ba - Bóng Đá

 Mourinho và Sneijder ở Inter.

Sneijder có thời gian đầu sự nghiệp rất thành công với Ajax Amsterdam, sau đó được Real Madrid mua về. Mọi chuyện diễn ra ở sân Bernabeu không như ý muốn, anh chuyển đến Inte Milan và bị nghi ngờ về khả năng. Thế nhưng tiền vệ này lại có những màn trình diễn xuất sắc nhất trên đất Ý.

Trong năm 2010, anh giúp Inter giành về 5 danh hiệu, trong đó có Serie A và 1 Champions League, đó cũng chính là những danh hiệu lớn gần nhất của họ. Phong độ xuất sắc năm đó giúp Sneijder trở thành ứng viên sáng giá cho Quả bóng vàng, tuy nhiên anh thậm chí không được lọt vào top 3.

Từ năm 2013, Sneijder chơi cho một số CLB khác nhau trước khi giải nghệ hè 2019.

Những bàn thắng đẹp của Sneijder:

 
    Bình Luận