Ronaldo, Messi có tên trong đội hình đồng đội xuất sắc nhất của Tevez

Lão tướng người Argentina vừa chỉ ra đội hình đồng đội xuất sắc nhất.

Trong sự nghiệp cầu thủ của mình, Carlos Tevez từng sát cánh với rất nhiều cầu thủ hàng đầu của bóng đá thế giới, đặc biệt là trong màu áo đội tuyển Argentina và các CLB thành phố Manchester. Mới đây, trên kênh Radio La Red, Tevez đã kể tên đội hình 11 người đồng đội lý tưởng nhất của mình, và tự xếp bản thân lên ghế dự bị.

"Nếu giải nghệ, tôi sẽ muốn có những người này trong trận đấu chia tay của mình, đội của tôi sẽ có Gianluigi Buffon, Hugo Ibarra, Rio Ferdinand, Gabriel Heinze, Patrice Evra, Paul Scholes, Andrea Pirlo, Paul Pogba, Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Wayne Rooney. Tôi ngồi dự bị."

Ronaldo, Messi xuất hiện trong đội hình đồng đội xuất sắc nhất của Tevez - Bóng Đá

 Tevez và Ronaldo khi còn ở M.U.

Phần lớn đội hình kể trên được Carlos Tevez rút ra từ thời gian anh thi đấu ở Manchester United, trong khi đó lại không có cầu thủ nào của Manchester City. Hugo Ibarra là đại diện duy nhất ở Boca Juniors, Messi là đồng đội của Tevez ở đội tuyển quốc gia.

 

Sau 12 năm thi đấu ở nước ngoài, năm 2018 Tevez đã trở về quê nhà, tái ngộ Boca Junior. Hồi tháng 3, anh đã ghi bàn thắng quyết định của mùa giải, giúp đội bóng này lên ngôi vô địch Argentina.

Ở tuổi 36, Tevez nói về khả năng ra nước ngoài thi đấu: "Nếu phải trở lại châu Âu, tôi sẽ muốn đến West Ham. Hoặc chơi nửa năm ở Brazil cho Corinthians. Tôi không muốn loại trừ khả năng nào vì không muốn bị phụ thuộc vào lời đã nói."

Những bàn thắng đẹp của Tevez ở Juventus:

 
    Bình Luận