'Sát thủ' bị Arsenal bỏ rơi được định giá cao hơn Van de Beek

Các bình luận viên cùng đưa ra sự so sánh giữa Donny van de Beek và Donyell Malen.

Đêm qua, trận đại chiến Hà Lan giữa Ajax Amsterdam và PSV Eindhoven đã được diễn ra, Donyell Malen là người lập cú đúp kiến tạo, góp công vào trận hòa 2-2. Mùa giải này, Malen đã có 15 bàn và 6 kiến tạo sau 23 trận trên mọi đấu trường cho PSV, trong đó có 5 bàn và 1 kiến tạo ở vòng bảng Europa League, giúp PSV Eindhoven có vé vào vòng tiếp theo.

Malen bắt đầu tập luyện ở đội trẻ Ajax, đến năm 2015 chuyển đến Arsenal. Tiền đạo này thể hiện vô cùng ấn tượng ở các giải trẻ của Anh, tuy nhiên đến năm 2017, Arsenal vẫn đồng ý để Malen ra đi, Malen quay lại Hà Lan khoác áo PSV. Anh đã chơi 94 trận cho CLB này, ghi 43 bàn và có 20 kiến tạo.

Serge Gnabry and other Arsenal flops who have dazzled since quitting the Emirates like Szczesny and Malen - Bóng Đá

 Donyell Malen liên tục ghi bàn cho PSV Eindhoven.

Tiền đạo 21 được cho là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. Ibrahim Afellay cho rằng Malen sẽ có thể sẽ được định giá cao hơn con số 40 triệu euro mà Manchester United trả cho Donny van de Beek: "Donny van de Beek đã được trả 40 triệu euro, liệu Malen sẽ có giá bao nhiêu? Có lẽ chúng ta nên tận hưởng khi cậu ấy còn thi đấu ở đây."

Nhà báo Arno Vermeulen nói: "West Ham đã chi ra 50 triệu euro cho Sebastien Haller. Malen chí ít cũng phải được trả ngang con số đó, 50 triệu euro."

Donny van de Beek lập hat-trick giúp Ajax Amsterdam thắng 8-0 năm 2017:

 
    Bình Luận