Thủ môn lập kỷ lục cản phá, CLB Nga vẫn thua 10-1

CLB Rostov vừa phải dùng đội hình trẻ để thi đấu vì đội hình chính bị cách ly.

Như nhiều giải bóng đá lớn của châu Âu, giải vô địch Nga cũng vừa chính thức được trở lại sau nhiều tháng nghỉ dịch, dù tình hình vẫn chưa ổn thỏa hoàn toàn. Đội hình chính của CLB Rostov có 6 cầu thủ dương tính với virus corona, dẫn đến cả đội hình bị cách ly, do đó họ phải dùng các cầu thủ trẻ của mình thi đấu với CLB Sochi.

Ngay phút thi đấu đầu tiên, tiền vệ sinh năm 2003, Roman Romanov bất ngờ ghi bàn mở tỷ số cho Rostov. Tuy nhiên từ phút thứ 6 cho đến phút thứ 87, Sochi ghi 10 bàn thắng và giành chiến thắng chung cuộc 10-1.

Tỷ số này làm xôn xao mạng xã hội. Rostov đã phải đăng một bài viết để giải thích về thất bại thảm hại này. Thay vì thất vọng, CLB thậm chí nhìn thấy nhiều tín hiệu tích cực ở trận đấu này: "Nhiều người hâm mộ của CLB chúng tôi không nói tiếng Nga nên có lẽ sẽ không hiểu nổi vì sao trận đấu hôm nay có kết quả 10-1."

Rostov keeper sets new record despite 10-1 loss as youngsters forced to play while first team are quarantined - Bóng Đá

 Thủ thành Denis xuất sắc nhất trận.

"Chúng tôi muốn được giải thích. 6 cầu thủ của chúng tôi bị nhiễm virus corona, do đó cả đội hình bị cách ly. Sochi từ chối hoãn trận đấu, đó là lý do các cầu thủ 16-19 tuổi của chúng tôi phải chơi trận này. Tỷ số có thể gây thất vọng, nhưng chúng tôi muốn mọi người nhìn vào mặt tích cực."

 

"Đầu tiên, thủ môn 17 tuổi của chúng tôi, Denis Popov, đã có 15 (!!!) pha cứu thua ấn tượng (gồm 1 pha cản phá penalty), đó là kỷ lục mới của Russian Premier League. Denis hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận."

"Điều đáng nói tiếp theo là bàn mở tỷ số. Roman Romanov 17 tuổi đã ghi một bàn thắng đẹp mắt, trở thành chân sút trẻ nhất lịch sử CLB và là cầu thủ ghi bàn trẻ thứ 3 lịch sử RPL."

Siêu phẩm ở giải vô địch Nga:

 
    Bình Luận