Van Nistelrooy: "Hỏi về cậu ấy ở PSG, tôi chỉ nghe những điều tốt đẹp"

Huấn luyện viên của PSV, Ruud van Nistelrooy rất vui mừng vì ông sẽ có Xavi Simons ở mùa giải tới.
 

Simons đã ký hợp đồng với PSV vào tuần này với thời hạn cho đến mùa hè năm 2027. Van Nistelrooy nói về người học trò mới: "Cậu ấy đã tạo ra một ấn tượng mới mẻ và sắc nét trong quá trình huấn luyện. Cậu ấy di chuyển rất bình tĩnh trong nhóm, đã biết một số đồng đội ở tuyển và tất nhiên là một cầu thủ nổi tiếng với tất cả mọi người."

"Mặc dù cậu ấy còn rất trẻ, nhưng cậu ấy đã đi một chặng đường dài để trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp. Tôi biết một số chàng trai ở Paris Saint-Germain, những người mà tôi đã có thể hỏi về tình trạng của cậu ấy và tôi chẳng nghe được gì ngoài điều tốt đẹp."

PSG wonderkid Simons close to agreeing new deal - Bóng Đá

 Simons quay lại quê nhà để phát triển sự nghiệp.

Ở tuổi 19, anh đã là một cầu thủ có tên tuổi trên bản đồ bóng đá quốc tế. Van Nistelrooy không sợ tiền vệ này coi đó là áp lực. Ông nói: "Chúng tôi biết cách chúng tôi muốn sử dụng cậu ấy và cách cậu ấy sẽ phát triển. Ở độ tuổi của cậu ấy, cậu ấy đã trải qua rất nhiều và được biết đến rất nhiều, nhưng tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển một cầu thủ rất trẻ và tài năng, chúng tôi sẽ gặt hái được nhiều lợi ích."

Simons nổi tiếng từ khi còn nhỏ ở học viện La Masia của Barcelona, sau đó chuyển đến PSG để phát triển sự nghiệp nhưng không có được cơ hội trong đội hình đắt giá của họ.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 20:13 03/07/2022
    Bình Luận