Bryan Gil: 'Tôi may mắn khi được khoác áo Sevilla'

Dành cho tờ AS cuộc trả lời phỏng vấn trước trận lượt về bán kết Europa League gặp Juventus, cầu thủ chạy cánh Bryan Gil của Sevilla bộc bạch  anh không ngờ rằng mình lại đang trải qua một mùa giải thú vị như hiện tại với Sevilla, đồng thời cho biết rất yêu thích cầu thủ Di Maria của Juventus.
Bryan Gil: 'Tôi may mắn khi được khoác áo Sevilla'

Bryan Gil gia nhập Sevilla ở vào đầu năm 2023, sau khi chỉ được ra sân từ băng ghế dự bị tại Tottenham. Và theo cầu thủ người Tây Ban Nha thì chuyển đến Sevilla là một quyết định đúng đắn của anh. “Tôi ở đây vì GĐTT Monchi và HLV Mendilibar đã tin tưởng vào tôi. Tôi cảm thấy mình may mắn khi được khoác áo một CLB giàu truyền thống, có một lượng khán giả trung thành và họ xứng đáng được chứng kiến chúng tôi thành công”, Bryan Gil tự tin và sẵn sàng hướng đến trận chiến với Juventus.

Chia sẻ về những thay đổi lớn trong hành trình sự nghiệp của mình từ Tây Ban Nha sang Anh rồi trở lại Seville dưới dạng cho mượn, Bryan Gil thừa nhận đã có quá nhiều thay đổi trong một thời gian ngắn và điều đó cũng không hẳn là tốt. “Không riêng gì tôi mà với tất cả cầu thủ, sự thay đổi luôn khiến bạn phải mất thời gian để hòa nhập. Nó ảnh hưởng đến hiệu suất vì bạn phải liên tục cần thời gian để thích nghi với một đội khác”.

Nói về tương lai, Bryan Gil cho biết anh muốn mình có một mùa hè yên tĩnh và sẽ tùy vào những diễn biến phía trước. “Còn quá sớm để biết điều gì sẽ xảy ra. Tôi còn hợp đồng với Tottenham và sẽ tôn trọng điều đó”.

Đề cập đến cầu thủ mình thích nhất, Bryan Gil cho biết Lionel Messi chính là thần tượng của anh. Còn nếu là một cầu thủ của Juventus thì Di Maria chính là người anh thích nhất.

    Bình Luận