Hậu vệ Chelsea mong Roma loại MU khỏi Europa League

Trung vệ Antonio Ruediger của Chelsea vừa tiếp thêm động lực cho AS Roma bằng tuyên bố, anh rất mong đội bóng áo bã trầu đánh bại Man United để giành quyền tham dự trận chung kết Europa League mùa này.
Hậu vệ Chelsea mong Roma loại MU khỏi Europa League

Sau khi vượt qua Ajax với tổng tỷ số 3-2 sau 2 lượt trận, đêm nay Roma sẽ tới làm khách của MU trong trận bán kết lượt đi Europa League 2020/21. Trước màn so tài giữa 2 đội diễn ra tại Old Trafford, Ruediger đã gửi đến đại diện thủ đô Italia thông điệp ngắn gọn, nhưng cũng đủ khiến các fan của Quỷ đỏ phật lòng: "Tôi từng chơi cho Roma và mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với đội bóng cũ của mình. Hy vọng Roma sẽ đánh bại MU để đi đến trận đấu cuối cùng ở Europa League".

Đúng như những gì đã được Ruediger chia sẻ, trước khi gia nhập Chelsea anh từng đá cho Roma từ năm 2015 đến 2017. Nếu như mùa 2015/16 cầu thủ 28 tuổi người Đức được Stuttgart cho Roma mượn thì đến mùa giải tiếp theo anh đã trở thành thành viên chính thức của đội bóng Italia. Đáng chú ý, Roma mua đứt Ruediger với giá chỉ 9 triệu euro (chưa kể 0,5 triệu euro phí phát sinh), nhưng khi bán hậu vệ này cho Chelsea họ thu về đến 33 triệu euro.

Trở lại cặp đấu giữa MU và Roma, theo lịch trình thì sau trận lượt đi đội bóng của HLV Ole Solskjaer sẽ tái đấu đối thủ trên đất Italia trong trận lượt về diễn ra tại Olimpico vào ngày 7/5. So với MU, Roma đang có phong độ kém hơn do họ chỉ biết hòa (2) và thua (2) trong 4 trận gần nhất ở mọi đấu trường. Về phần mình, trận hòa Leeds United 0-0 hôm 25/4 vừa rồi mới là lần đầu tiên MU không thắng trong 6 trận vừa qua.

Xét về thành tích đối đầu, Roma cũng hoàn toàn lép vế trước MU. Bằng chứng là trong 7 lần 2 đội chạm trán nhau, MU thắng đến 5 và chỉ nhận duy nhất một thất bại. Trong số 5 trận MU thắng Roma, đáng nhớ nhất phải kể đến màn hủy diệt đại diện thủ đo Italia tới 7-1 vào ngày 11/4/2007. Căn cứ vào thực tế trên, xem ra mong muốn của Ruediger khó có thể trở thành hiện thực.

    Bình Luận