Sevilla vs Juventus: Juve trong nỗi nhớ Pogba

Juventus đã gặp tổn thất đáng kể về mặt nhân sự trước chuyến hành quân làm khách trước Sevilla trong khuôn khổ bán kết lượt về Europa League 2022/23 với sự vắng mặt của tiền vệ Paul Pogba.
Sevilla vs Juventus: Juve trong nỗi nhớ Pogba

Ngay trong lần đầu tiên đá chính sau hơn 1 năm, khi được ông thầy Max Allegri tung ra sân trong trận thắng 2-0 trước Cremonese cuối tuần qua, Pogba đã lại dính chấn thương nặng vùng cơ đùi, dù không va chạm với ai và phải nghỉ thi đấu hết mùa. Số liệu thống kê cho thấy, Pogba chỉ chơi 161 phút trong mùa giải này, khiến câu lạc bộ thành Turin tiêu tốn hơn 65.000 euro mỗi phút thi đấu của tuyển thủ người Pháp.

Cũng cần nhấn mạnh rằng, Pogba đã ghi dấu ấn đặc biệt ở trận bán kết lượt đi Europa League 2022/23 giữa Juventus và Sevilla diễn ra vào rạng sáng ngày 12/5 vừa qua. Ở phút 90+7, Juventus có được tình huống hưởng quả phạt góc, Pogba đã đón bóng rồi đánh đầu làm tường để Federico Gatti dứt điểm cận thành, gỡ hòa 1-1 cho Juve. Pha kiến tạo giúp Juventus có trận hòa 1-1 trước Sevilla của Pogba đã nhận được rất nhiều lời tán dương. 

Càng đáng nói hơn nữa khi tiền vệ người Pháp sinh năm 1993 còn cho thấy anh rất có duyên với đấu trường Europa League. Theo thống kê, cựu tiền vệ MU đã ghi dấu giày ở 10 bàn thắng, ghi 6 bàn và có 4 đường kiến tạo thành bàn qua 36 trận ra sân tại đấu trường Europa League từ trước đến nay. Lẽ đương nhiên, Juventus rất cần có sự phục vụ của Pogba trong trận cầu sinh tử như thế này từ màn tái đấu gặp Sevilla. Đáng tiếc, chấn thương đeo bám đã khiến Pogba làm khán giả bất đắc dĩ ở chuyến hành quân làm khách hứa hẹn “lành ít dữ nhiều” của Juventus trước Sevilla.

Alex Sandro tiếp tục gắn bó với Juve

Tương lai của hậu vệ Alex Sandro (ảnh) tại Juventus đã có câu trả lời thỏa đáng. Theo thông báo từ Juventus, việc gia hạn tự động hợp đồng của Sandro có hiệu lực ngay sau khi kết thúc trận đấu với Sevilla, trong lần ra sân thứ 37 của anh trong mùa giải năm nay trên mọi đấu trường. Cụ thể hơn, hậu vệ 32 tuổi người Brazil sẽ tiếp tục gắn bó với Juventus đến ngày 30 tháng 6 năm 2024. Thông báo đưa ra của Juventus cũng đã dập tắt những tin đồn thất thiệt về tương lai của Sandro.

    Bình Luận