Beckham mang đồng đội cũ ở M.U về làm HLV Miami

Sky Sports vừa đưa tin David Beckham đang muốn thuê đồng đội cũ về làm việc.

Tờ báo Anh cho biết Inter Miami đang tiếp cận cựu danh thủ Phil Neville cho vị trí HLV trưởng. Neville và ông chủ của Miami là David Beckham có nhiều năm thi đấu thành công cùng nhau ở Manchester United. Hiện tại, hai cựu danh thủ này cùng các huyền thoại khác của Quỷ đỏ là Paul Scholes, Ryan Giggs, Gary Neville và Nicky Butt cũng đang đồng sở hữu CLB League Two Salford.

Thế hệ 92 của M.U thể hiện ra sao trên băng ghế huấn luyện? - Bóng Đá

 Phil Neville từng rất được trọng vọng ở tuyển nữ Anh.

Inter Miami của HLV Diego Alonso thi đấu không mấy khả quan ở Major League Soccer, dù CLB đã chi tiền để mang về các ngôi sao đẳng cấp thế giới là Blaise Matuidi và Gonzalo Higuain. Miami hy vọng sự có mặt của Neville sẽ giúp CLB cải thiện phong độ ở mùa tới. Đội bóng Mỹ hy vọng có thể đón Phil Neville ngay tuần tới.

Huyền thoại Everton bắt đầu sự nghiệp huấn luyện theo cách khá đặc biệt khi lần đầu ngồi ghế nóng của anh là ở đội tuyển nữ của Anh. Neville có quãng thời gian đầu rất ấn tượng, cùng các học trò tiến đến bán kết World Cup 2019, tuy nhiên thất bại trước Mỹ. Tam sư tiếp tục thua Thụy Điển ở trận tranh hạng 3, sau đó Neville gây tranh cãi khi nói trận tranh huy chương đồng là trận đấu vô nghĩa.

David Beckham nói về chặng đường của Inter Miami ở Major League Soccer:

 
    Bình Luận