Cầu thủ Brazil và Argentina lao vào ẩu đả ở giải trẻ

Trận chung kết giải trẻ Montaigu Tournament diễn ra ở Pháp kết thúc bằng màn xô xát giữa tuyển U17 Brazil và Argentina.

Theo Marca, trận chung kết giải Montaigu Tournament kết thúc với phần thắng nghiêng về U17 Brazil. Tuyển trẻ "Selecao" chơi tốt hơn và hạ kình địch Argentina với tỷ số 2-1. Tuy nhiên, hình ảnh xấu xí đã xuất hiện sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Trong lúc U17 Argentina đổ gục xuống sân bày tỏ sự thất vọng vì thua cuộc, một số cầu thủ trẻ của Brazil có màn ăn mừng khiêu khích đối thủ. Không giữ được bình bình, các cầu thủ Argentina lao vào đấm, đá và xô đẩy quyết liệt với cầu thủ Brazil.

 - Bóng Đá

Hai đội lao vào nhau đấm đá, tạo nên khung cảnh hỗn loạn sau khi trận đấu kết thúc.

Điều này tạo nên khung cảnh hỗn loạn. Ban huấn luyện 2 đội và nhân viên an ninh phải mất khoảng thời gian rất lâu mới xoa dịu được những cái đầu nóng. Màn ăn mừng danh hiệu của U17 Brazil vì thế cũng bị gián đoạn.

Endrick, người được coi là "thần đồng" bóng đá Brazil, sớm ghi bàn sau 2 phút giúp đội nhà vươn lên dẫn trước. Sau đó, Ruberto gỡ hòa cho U17 Argentina, nhưng Luis Guilherme kịp ghi bàn quyết định mang về chiến thắng cho U17 Brazil.

Trong hành trình tiến tới chung kết, U17 Argentina lần lượt vượt qua Bỉ, Bồ Đào Nha và Pháp để giành ngôi đầu bảng A với 9 điểm. Tuyển U17 Brazil cũng đạt thành tích tương tự tại bảng B với các chiến thắng lần lượt trước Mexico, Hà Lan và Anh.

Montaigu Tournament là giải đấu diễn ra thường niên. Hai năm qua, giải đấu bị hoãn do dịch Covid-19. Trước đó, vào năm 2019, Argentina là đội đăng quang.

Giải đấu này từng chứng kiến sự tham gia của nhiều cầu thủ sau đó vươn mình trở thành siêu sao như Cristiano Ronaldo, Andrea Pirlo, Pavel Nedved, Carlos Tevez, Thierry Henry, Karim Benzema hay Kylian Mbappe.

Hiểu Phong - Zing.vn | 17:29 19/04/2022
    Bình Luận