'Cầu thủ Chelsea đó rất khó để ngăn chặn'

Tiền đạo của Chelsea được người em đồng hương Sergino Dest đánh giá rất cao.

Christian Pulisic được coi là một thần đồng của bóng đá Mỹ khi tỏa sáng từ rất sớm và thi đấu thành công ở châu Âu. Chơi cho đội tuyển Mỹ, anh đã ghi được 14 bàn và có 10 kiến tạo sau 34 trận đấu.

Sergino Dest cũng là một viên ngọc quý của bóng đá xứ cờ hoa. Trước khi chính thức có trận ra mắt đội tuyển, Dest được tập luyện với các đàn anh và thực sự ấn tượng với Pulisic: "Anh ấy rất nhanh và rê bóng rất hay. Khi quan sát trên sân tập, anh ấy thực sự rất khó để ngăn cản."

"Hy vọng chúng tôi sẽ có thể phối hợp với nhau thật tốt. Mong rằng chúng tôi sẽ có thể cùng nhau đạt được thành tích nào đó trong những năm tới."

Koeman believes Dest would suit Barcelona - Bóng Đá

 Dest có niềm tin vào tuyển Mỹ.

Đội tuyển Mỹ đang sở hữu một đội hình trẻ rất chất lượng với những ngôi sao mai được rèn giũa ở các lò đào tạo lớn của thế giới như Konrad de la Fuente ở Barcelona hay Chris Richards của Bayern Munich, 2 cái tên này đều được đánh giá rất cao ở đội bóng của mình và vừa được đội tuyển triệu tập lần đầu.

Dest nói: "Những chàng trai này đang ngày càng hay hơn, họ đang đến đây. Tôi tin rằng chúng tôi đang có một đội hình tốt cho tương lai."

Trước đó, hậu vệ của Barca đã từ chối cơ hội chơi cho tuyển Hà Lan, anh giải thích: "Tôi nhìn thấy được nhiều tiềm năng hơn ở Mỹ và tôi cũng đã chơi cho các tuyển trẻ, nên có phần lý do là sự trung thành. Tôi đã có sự lựa chọn đúng đắn, hy vọng tôi sẽ thành công với tuyển Mỹ."

10 điều cần biết về Sergino Dest:

 
    Bình Luận