CĐV thán phục Messi sau pha đá phạt thành bàn

Sáng 24/3 (giờ Hà Nội), Messi tỏa sáng, giúp Argentina đánh bại Panama 2-0 ở trận giao hữu trên sân nhà.

Phút 89, Argentina được hưởng quả đá phạt từ cự ly khoảng 20 m. Panama dựng hàng rào nhưng vẫn không thể ngăn cú sút kỹ thuật của thủ quân đội chủ nhà. Bóng vẽ một đường cong rồi đi vào lưới. Pha bay người của thủ môn Jose Guerra cũng chỉ tô điểm thêm cho bàn thắng.

Messi ấn định thắng lợi 2-0 cho Argentina, đồng thời chính thức cán mốc 800 bàn thắng ở sự nghiệp cấp CLB lẫn tuyển quốc gia. Trên khán đài sân Monumental, CĐV liên tục vái lạy siêu sao sinh năm 1987.

CĐV thán phục Messi sau pha đá phạt thành bàn - Bóng Đá

CĐV thán phục siêu phẩm của Messi. 

Trước đó, cũng chính Messi mở màn cho tình huống mở tỷ số của chủ nhà. Cú đá phạt trúng xà của anh khiến hàng thủ Panama xáo trộn. Thiago Almada nhận bóng từ Leandro Paredes trước khi tung cú sút cận thành, đưa nhà ĐKVĐ World Cup vượt lên dẫn trước.

Ở trận đầu tiên trên sân nhà sau World Cup 2022, Messi thi đấu đầy ấn tượng. 14 cú sút, 9 lần rê bóng thành công, 2 lần đá phạt chạm khung gỗ, 110 lần chạm bóng, 2 đường chuyền tạo cơ hội là những thống kê của cựu sao Barca trong 90 phút.

Sau tiếng còi mãn cuộc, cầu thủ Panama liên tục đến xin đổi áo nhưng Messi đã từ chối khéo. Bù lại, thủ quân tuyển Argentina sẵn sàng ký tặng cho những ai có nhu cầu.

Vào ngày 28/3, Argentina sẽ có thêm trận giao hữu trong quãng nghỉ FIFA Days với tuyển Curacao.

Tuấn Nguyên | 08:57 24/03/2023
    Bình Luận