Chicharito gây thất vọng tập 2

Cựu tiền đạo Manchester United, Javier Hernandez đang có những màn thể hiện không tốt ở mùa giải năm nay.
 

Từng mang đến phong độ cao với những bàn thắng liên tiếp được ghi trong màu áo LA Galaxy thế nhưng, màn trình diễn của Chicharito trong thời gian qua là không như mong đợi. 

Ở trận đấu trước, anh thực hiện hỏng quả penalty ở khoảng thời gian cuối cuộc đụng độ Sporting KC, qua đó đành chấp nhận chia điểm đáng tiếc với tỷ số 2-2. 

Tới màn chạm trán Nashville tuần này, Chichario tiếp tục gây thất vọng "tập 2" khi lại bỏ lỡ 1 quả 11m. Kết quả, LA Galaxy đành để đối phương cầm hòa với tỷ số 1-1. 

Chicharito gây thất vọng tập 2 - Bóng Đá

Chicharito có 2 lần sút hỏng penalty liên tiếp trước Sporting KC và Nashville. 

Chia sẻ về cú sút penalty không như mong đợi của cựu tiền đạo Manchester United, HLV LA Galaxy, Greg Vanney cho biết: "Đó không phải là một cú dứt điểm tồi. Anh ấy đã hướng quả bóng đến một góc sút khó tuy nhiên, thủ môn đội bạn vẫn phán đoán được và kịp thời tạo ra tác động. Ít nhất, đó là góc nhìn của tôi về tình huống trên. 

Thật sự thì không mấy ai cảm thấy thoải mái để bước lên và thực hiện quả penalty đó cả. Javier Hernandez là cây săn bàn của chúng tôi và cậu ấy muốn nhận lãnh trách nhiệm đó. Tôi biết cậu ấy muốn khẳng định lại bản thân sau khi đã thực hiện hỏng quả penalty ở trận trước và đó là quyết định của cậu ấy".

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 14:11 11/09/2022
    Bình Luận