Chicharito nhận tin choáng váng từ HLV Mexico

Tiền đạo Chicharito dường như sẽ bị gạch tên khỏi đội tuyển quốc gia Mexico dự World Cup 2022 tại Qatar.
 

Chicharito năm nay đã 34 tuổi. Anh từng có một sự nghiệp ấn tượng ở Man Utd, và được biết đến với khả năng chớp thời cơ tuyệt vời, cùng cái duyên ghi bàn mà không nhiều trung phong có được.

 - Bóng Đá

Chicharito đã qua rồi thời kỳ đỉnh cao phong độ.

Tuy nhiên, mùa bóng này, Chicharito đã sa sút trông thấy. Anh gây thất vọng lớn tại LA Galaxy. Và có lẽ, đây là một trong những lý do chính khiến cầu thủ có biệt danh Hạt đậu nhỏ phải nằm ngoài kế hoạch của Mexico tại World Cup 2022 diễn ra vào cuối năm.

Vào lúc này, El Tri đang tập luyện cho World Cup ở LA. Mới đây, HLV Tata Martino của Mexico xác nhận 2 chân sút danh tiếng một thời, Carlos Vela và Chicharito sẽ không cùng đội bóng tới Qatar. Vela đã nói lời chia tay ĐTQG Mexico từ 3 năm trước, trong khi Tata nói rằng ông sẽ chọn những tiền đạo khác thay vì Chicharito.

Thật sự thì Chicharito có một thành tích ấn tượng ở châu Âu, nhưng anh chưa bao giờ được đánh giá quá cao. Anh từng chia sẻ: "Tôi chỉ ra sân trong 85 trận cho Man Utd và ghi được 60 bàn thắng. Tại Real, tôi chỉ có 12 lần được thi đấu nhưng cũng đã để lại được 9 bàn.

Ở Leverkusen, tôi đá chính 37 lần và ghi được 26 bàn thắng. Điều khác biệt duy nhất là Leverkusen muốn tôi ra sân. Ở những đội bóng trước thì không như vậy."

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 17:08 21/09/2022
    Bình Luận