CHÍNH THỨC! Bị Mourinho ghẻ lạnh, 'quái thú thất sủng' cay đắng rời Tottenham

Tottenham bất ngờ xác nhận 1 ngôi sao không còn được trọng dụng vừa rời CLB ngay giữa mùa giải.

Cách đây ít phút, trang chủ CLB Premier League - Tottenham Hotspur và đại diện MLS -  Montreal Impact đồng thời xác nhận thỏa thuận chuyển nhượng Victor Wanyama.

Tuyển thủ Kenya chỉ có vỏn vẹn 9 phút thi đấu kể từ khi HLV Jose Mourinho tiếp quản băng ghế chỉ đạo Spurs cuối cùng đã rời Bắc London, sau 4 năm gắn bó cùng 97 lần ra sân trên tất cả đấu trường. Không còn trọng dụng Wanyama, Tottenham quyết định tạo điều kiện để anh ra đi giữa mùa, theo dạng chuyển nhượng tự do.

Từng được mệnh danh "quái thú trung tuyến" với lối chơi mạnh mẽ, nhưng lần cuối cùng Wanyama được ra sân trong màu áo Spurs là từ tận tháng 11 năm ngoái, trong trận thua Bayern Munich 1-3.

Wanyama leaves Tottenham - Bóng Đá

 Ngôi sao thất sủng chia tay Tottenham.

Phát biểu sau khi gia nhập CLB đang được dẫn dắt bởi huyền thoại Arsenal - Thierry Henry, Wanyama chia sẻ cảm xúc qua trang chủ Montreal Impact: "Tôi thật sự hạnh phúc khi gia nhập 1 CLB thú vị như Montreal Impact".

 

"MLS tiếp tục phát triển qua từng mùa giải và tôi chờ đợi mang CLB, thành phố và giải đấu này được biết đến rộng rãi hơn xuyên suốt Châu Phi. 

Khi nói chuyện với Thierry và anh ấy bảo muốn tôi tới Montreal, tôi không phải suy nghĩ nhiều. Thierry luôn là 1 cầu thủ mà tôi ngưỡng mộ, thật hạnh phúc khi có cơ hội làm việc cùng anh ấy."

Xem các khoảnh khắc của Wanyama mùa trước:

    Bình Luận