CHÍNH THỨC! Cựu danh thủ MU có bến đỗ mới

Cựu trung vệ Quỷ đỏ, Jaap Stam đã được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng CLB nước Mỹ, FC Cincinnati.

Theo nguồn tin từ tờ ESPN, cựu danh thủ Man United, Jaap Stam đã chính thức trở thành HLV trưởng CLB FC Cincinnati (Giải bóng đá nhà nghề Mỹ). Stam có cơ hội tái hợp với Tổng giám đốc FC Cincinnati, Gerard Nijkamp; người từng mời cựu trung vệ Quỷ đỏ ngồi lên băng ghế chỉ đạo CLB PEC Zwolle vào năm 2018.

Danh thủ người Hà Lan sở hữu bảng thành tích huấn luyện không quá ấn tượng khi từng đảm nhiệm vai trò tại CLB Reading, đội dự bị Amsterdam. Năm 2019, Stam đảm đương chiếc ghế nóng tại Feyenoord nhưng chỉ tồn tại được 1/2 mùa giải.

FC Cincinnati thông báo việc bổ nhiệm Stam thông qua Twitter. Danh thủ người Hà Lan từng kinh qua các đội bóng tại quê nhà như FC Zwolle, SC Cambuur, Willem II, và PSV Eindhoven trước khi chuyển sang khoác áo Man United vào năm 1998.

FC Cincinnati names ex-Manchester United player Jaap Stam as manager - Bóng Đá

Jaap Stam trở thành HLV trưởng CLB FC Cincinnati. 

Thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford, Stam giành được 3 danh hiệu Premier League, 1 chức vô địch châu Âu Champions League. Stam trải qua giai đoạn "hoàng hôn" sự nghiệp cùng các đội bóng Lazio, AC Milan và Ajax. 

 

Phát biểu trên truyền thông, Nijkamp cho hay: "Chúng tôi rất vui mừng khi thông báo Jaap Stam đã trở thành HLV trưởng mới của FC Cincinnati. Anh ấy sở hữu sự nghiệp ấn tượng khi từng khoác áo một trong những CLB thành công nhất thế giới. Stam cũng chứng minh tài năng trên tư cách một thuyền trưởng,".

"Chúng tôi tin tưởng anh ấy có thể hướng dẫn CLB đến giai đoạn thành công mới. Những kiến thức, kinh nghiệm của Stam hứa hẹn thúc đẩy các cầu thủ phát triển hơn nữa. Tôi nghĩ Stam phù hợp với triết lý CLB và sẽ thành công tại đây,".

Những khoảnh khắc ấn tượng của Arthur Melo tại Barcelona

 
    Bình Luận