CHÍNH THỨC! Cựu sao Arsenal rời Premier League, gia nhập CLB của Beckham

Một ngôi sao tại Premier League sẽ chính thức chuyển đến Major League Super vào cuối mùa.

Sau khi giải nghệ, David Beckham không chọn theo nghiệp huấn luyện hay chuyên gia phân tích như đa số cựu cầu thủ của Manchester United. Thay vào đó, anh quyết định trở thành "ông bầu" khi thành lập Inter Miami - CLB vừa lần đầu tiên góp mặt ở MLS trong mùa trước.

Ở những kỳ chuyển nhượng trước đây, Beckham đã tiến hành xây dựng Miami bằng những ngôi sao hàng đầu châu Âu, có thể kể đến Blaise Matuidi hay cả Gonzalo Higuain. Thậm chí, Becks còn có kế hoạch mang hai siêu sao là Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đến Hoa Kỳ chơi bóng.

Song, đó là câu chuyện của tương lai, còn hiện tại thì Miami vừa đón một tân binh chất lượng từ Premier League. Cụ thể, Kieran Gibbs - hậu vệ thuộc biên chế West Brom và từng có hơn 10 năm khoác áo Arsenal, sẽ chính thức gia nhập Miami vào cuối mùa - thời điểm mà hợp đồng giữa anh với West Brom đáo hạn.

Kieran Gibbs to Inter Miami - Bóng Đá

 Gibbs trên đường đến Inter Miami.

Kể từ khi rời Arsenal vào năm 2017, tính đến nay Gibbs đã có hơn 100 trận cho West Brom. Song, có thể nói hiện tại là thời điểm hoàn hảo để cả hai kết thúc "cuộc tình" này, khi West Brom đang đứng trước viễn cảnh xuống chơi tại Championship vào mùa sau.

Ở tuổi 31, hiển nhiên Gibbs vẫn còn khả năng chơi bóng đỉnh cao và dự kiến anh sẽ trở thành một nhân tố chủ chốt của Inter Miami. 

David Beckham tập luyện cùng Arsenal 

 

    Bình Luận