Cựu HLV Chelsea Scolari bị sa thải

Gremio vừa thông báo sự ra đi của huấn luyện viên Luiz Felipe Scolari sau trận thua Santos khiến CLB chật vật ở giải Brazil.

Luiz Felipe Scolari không còn là huấn luyện viên của Gremio. Huyền thoại của bóng đá Brazil đã không thể giúp đội bóng thắng Santos vào Chủ nhật này. CLB đã nhanh chóng đưa ra thông báo đường ai nấy đi.

Gremio đã có chuỗi 4 trận không thắng và đang đứng thứ 19 trên BXH Serie A Brazil, mới thắng 6 trận sau 23 vòng đấu. Cùng với Felipao, các trợ lý Carlos Pracidelli và Paulo Turra cùng huấn luyện viên thể lực Anselmo Sbragia cũng rời Gremio. Đội sẽ được chỉ huy tạm thời bởi trợ lý Thiago Gomes.

Scolari explains how clashing with Drogba & Anelka led to his Chelsea downfall - Bóng Đá

 Scolari có thời gian ngắn ở Chelse.

Ông mới trở lại Gemio hồi tháng 7, ký hợp đồng đến cuối năm 2022 dù trước đó họ cũng đã chơi bết bát. Tổng cộng, ông đã dẫn dắt đội bóng 21 trận đấu trên mọi đấu trường. Có 9 trận thắng, 3 trận hòa và 9 trận thua. Đội ghi được 22 bàn thắng và để lọt lưới 23 bàn trong giai đoạn này.

Luiz Felipe Scolari đã có một sự nghiệp huấn luyện dài hơi với vô số lần luân chuyển trong 39 năm làm việc. Thành công lớn nhất của ông đến ở giai đoạn ngắn dẫn dắt Brazil lần 1, cùng đội tuyển này lên ngôi vô địch World Cup 2002. Năm 2012 ông trở lại nắm quyền Selecao nhưng có một mùa World Cup 2014 được coi là thất bại khi họ bị Đức hủy diệt 1-7 ở bán kết. Scolari có thời gian ngắn dẫn dắt Chelsea giai đoạn 2008-2009.

Chelsea tập luyện:

 
Thanh Vũ | 13:12 11/10/2021
    Bình Luận