Dẫn trước 2 bàn, Ecuador vẫn không thể thắng Peru

Ecuador và Peru đã tự níu chân nhau với trận hòa 2-2 đầy kịch tính ở bảng B Copa America.

Trước khi trận đấu diễn ra, Ecuador đứng áp chót bảng B, với vỏn vẹn 1 điểm có được sau 2 trận. Trong khi đó, Peru đứng ngay trên Ecuador với 3 điểm, nhờ chiến thắng bất ngờ trước Colombia.

 - Bóng Đá

 Ecuador chia điểm đáng tiếc với Peru.

Ecuador đã tạo ra sức ép đáng kể lên Peru từ những phút đầu. Rồi điều gì cần đến cũng phải đến. Phút 24, Ecuador đã có bàn mở tỷ số nhờ pha phản lưới nhà của Renato Tapia.

Bị dẫn bàn, Peru đã nỗ lực tấn công, nhưng bế tắc trong việc tiếp cận khung thành đối thủ. Và trước khi hiệp 1 khép lại, họ đã phải nhận bàn thua thứ 2, sau pha đệm bóng cận thành của Ángelo Preciado.

Sau giờ nghỉ, Peru bỗng như lột xác. Phút 49, Christian Cueva có pha kiến tạo như đặt để Gianluca Lapadula rút ngắn cách biệt. Và chỉ 5 phút sau, Lapadula đóng vai trò người kiến tạo cho Andre Carrillo lập công, đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Sau 2 bàn thua chóng vánh, Ecuador dốc toàn lực tấn công, và tạo ra không ít cơ hội, tuy nhiên, với sự nôn nóng của mình, họ đã không thể ghi thêm được bàn thắng và đành chấp nhận trận hòa 2-2.

 - Bóng Đá

 BXH bảng B Copa America.

Đội hình ra sân

Ecuador: Ortiz; Angelo Preciado, Arboleda, Hincapie, Estupinan; Plata, Caicedo, Mendez, Ayrton Preciado; Campana, Martinez

Peru: Gallese; Corzo, Ramos, Callens, Lopez; Tapia, Yotun; Carrillo, Pena, Cueva; Lapadula 

Bàn thắng cực đẹp của Gianluca Lapadula:

 
Minh Tuấn | 05:48 24/06/2021
    Bình Luận