David Luiz tri ân Andreas Pereira

David Luiz đã giúp Flamengo giành chức vô địch Copa Libertadores, 1 năm sau khi sai lầm của Andreas Pereira khiến họ thua trận chung kết.
 

Tiền vệ Andreas Pereira của Fulham đã rơi nước mắt sau cuộc điện thoại từ đồng đội cũ ở Flamengo, David Luiz.

Tuyển thủ Brazil Luiz và Pereira đều là một phần của đội hình Flamengo đã phải chịu thất bại đau đớn trước Palmeiras trong trận chung kết Copa Libertadores năm 2021. Kết quả đó đặc biệt đau lòng đối với cựu cầu thủ của Manchester United, Pereira, người đã mắc sai lầm đắt giá khiến đối phương có bàn thắng quan trọng.

David Luiz tri ân Andreas Pereira - Bóng Đá

 David Luiz tiếp tục giành thêm một danh hiệu lớn trong sự nghiệp.

Trong khi tiền vệ này chuyển đến Fulham, Luiz đã ở lại với Rubro-Negro để giúp họ lọt vào trận chung kết châu lục một lần nữa. Lần này, họ đã giành chiến thắng, và Pereira đã rất cảm động khi anh nhận được cuộc gọi từ đồng nghiệp cũ.

Luiz đã chia sẻ ảnh chụp màn hình cuộc gọi video của anh với Pereira trên Instagram, khi cựu sao M.U đang rớt nước mắt. Anh ghi: "Cậu là một nhà vô địch người anh em ạ, chúng tôi yêu cậu."

Gabigol, người ghi bàn vào năm 2021, đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu để giải quyết một trận chung kết chặt chẽ ở Ecuador. Flamengo đã không thua một trận nào trong toàn bộ giải đấu, có được 16 điểm từ con số 18 ở vòng bảng và giành chiến thắng trên sân nhà và sân khách trong cả 3 trận đấu loại trực tiếp trước trận chung kết.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 11:03 31/10/2022
    Bình Luận