Ederson ngạc nhiên khi sao Liverpool bị loại khỏi tuyển Brazil

Ngôi sao của Manchester City, Ederson nói rằng anh đã bị sốc trước quyết định của Brazil khi không chọn Alisson Becker của Liverpool.
 

Alisson là đối thủ của Ederson cho vị trí thủ môn tuyển Brazil nhưng không được tuyển quốc gia triệu tập cho kỳ nghỉ quốc tế tháng Ba. Brazil sẽ có trận giao hữu với Morocco vào cuối tuần, đây là trận đấu duy nhất của họ trong kỳ nghỉ quốc tế này.

Huấn luyện viên tạm quyền Ramon Menezes đã công bố đội hình 23 người của ông cho trận đấu vào đầu tháng này. Có rất nhiều sự vắng mặt bất ngờ trong đội hình và Alisson, người vốn là thủ môn số 1 của đất nước anh nhiều năm qua, cũng không được triệu tập.

Manchester City's Ederson insists Liverpool rivalry left on the pitch - Bóng Đá

 Ederson từng bị tụt lại sau Alisson.

Ederson nói với các phóng viên: "Ngay lần đầu tiên nhìn thấy danh sách, tôi đã rất ngạc nhiên, nhưng đó là quyết định của huấn luyện viên. Đó là những lựa chọn, tôi đã nghĩ rằng anh ấy sẽ có tên trong danh sách, nhưng anh ấy không có. Tôi không biết tại sao, có thể đó là vấn đề về cơ hội cho các cầu thủ trẻ."

Alisson từng có giai đoạn giữ phong độ xuất sắc bậc nhất thế giới, cùng Liverpool giành nhiều danh hiệu lớn. Mùa giải này cả anh và đội bóng đều gặp khó khăn.

Thanh Vũ | 16:56 23/03/2023
    Bình Luận