Emiliano Martinez bật khóc trong trận giao hữu

Thủ môn sinh năm 1992 cùng đồng đội rơi nước mắt trong trận giao hữu giữa Argentina với Panama rạng sáng 24/3 (giờ Hà Nội).

Lần đầu tiên sau chiến công tại World Cup Qatar 2022, Lionel Messi cùng đồng đội được trở lại quê nhà để chơi một trận đấu. Trước sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ trên khán đài sân Monumental (Buenos Aires), Emiliano Martinez, Angel Di Maria, Nicolas Otamendi đã không kìm được nước mắt.

Emiliano Martinez là người xúc động nhất. Anh tiếp tục khóc khi quốc ca Argentina vang lên trước sự chứng kiến của hơn 80.000 CĐV nhà.

Emiliano Martinez bật khóc trong trận giao hữu - Bóng Đá

Martinez liên tục khóc trong trận giao hữu với Panama. 

Không chỉ dàn sao Argentina, một số cầu thủ bên phía Panama cũng khóc trước bầu không khí cuồng nhiệt tại sân Monumental. Đội tuyển hạng 61 thế giới có vinh dự được chạm trán đương kim vô địch World Cup ở trận đầu tiên của chuỗi ngày nghỉ FIFA Days.

Trước đối thủ không cùng đẳng cấp, HLV Lionel Scaloni giữ nguyên đội hình gồm 11 cầu thủ đá chính ở chung kết World Cup hồi tháng 12/2022. Trên hàng công, Lionel Messi thi đấu ở vị trí chạy cánh phải, sát cánh cùng anh là bộ đôi Julian Alvarez và Angel Di Maria.

Trong hai tuần các giải VĐQG tạm nghỉ, Argentina sẽ có hai trận giao hữu, lần lượt trước Panama và Curacao (28/3).

Tuấn Nguyên | 08:25 24/03/2023
    Bình Luận