HLV Argentina: Không Messi, chúng tôi vẫn có thể chơi như một đội bóng

Mới đây HLV Scaloni khẳng định Argentina đang tìm kiếm một lối chơi không Messi.

Theo đó, sau khi không thể đưa Argentina vượt qua vòng 16 đội tại kỳ World Cup 2018, tương lai của Lionel Messi tại Albiceleste đang trở nên bất định hơn bao giờ hết với quyết định giã từ sự nghiệp quốc tế. 

Vừa qua, đích thân HLV Lionel Scaloni đã lên tiếng khẳng định ĐT Argentina đang tìm kiếm một lối chơi khác để chuẩn bị cho một đội hình mới không Messi. Trả lời phỏng vấn trước giới truyền thông, ông chia sẻ:

"Cá nhân mình, tôi hi vọng Leo sẽ trở lại sát cánh cùng chúng tôi bởi đơn giản, cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới."

"Dẫu vậy, nếu không có Messi, chúng tôi vẫn sẽ tìm cách để thi đấu như một tập thể đoàn kết, một tập thể thực sự khó bị đánh bại bởi bất kỳ đội bóng nào."

 - Bóng Đá

Liệu Argentina có thể sống khỏe nếu không còn "lá phổi" mang tên Lionel Messi.

Trong chiến thắng 4-0 trước Iraq, ngoài sự vắng mặt của Lionel Messi, HLV Scaloni thậm chí còn mạo hiểm cất Sergio Aguero cũng như cả Gonzalo Higuain ở ngoài.

Dù rằng kết quả rất khả quan, thế nhưng Iraq rõ ràng không phải một đối thủ có thể giúp Argentina nói lên quá nhiều điều. Có lẽ để biết liệu The Albiceleste có thể sống tốt nếu không có "lá phổi" Lionel Messi hay không, chúng ta vẫn cần chờ đợi thêm.

    Bình Luận