HLV bị sa thải vì dùng 'thiết đầu công' với phụ nữ

HLV Rafael Soriano của CLB Desportivo Ferroviaria đã có hành động không đẹp với một nữ trợ lý trọng tài.
 

Roberto Martinez: "VAR đã thay đổi cấp độ trọng tài"

Sự cố xảy ra tại trận đấu ở một giải đấu nhỏ tại Brazil giữa Desportivo Ferroviaria và Nova Venecia vào ngày Chủ nhật (giờ địa phương). Sau khi trọng tài chính Arthur Gomes Rabelo thổi còi kết thúc hiệp 1, HLV Rafael Soriano (Desportivo Ferroviaria) đã lao vào sân và có những phản ứng có phần thái quá với ông vua áo đen. Vị thuyền trưởng này bị phạt thẻ vàng cảnh cáo nhưng vẫn tỏ thái độ hùng hổ.

HLV bị sa thải vì dùng 'thiết đầu công' với phụ nữ - Bóng Đá

HLV Soriano dùng đầu tác động vào nữ trợ lý trọng tài.

Ngay thời điểm ấy, nữ trợ lý trọng tài Marcielly Netto đã nhanh chóng vào can ngăn để sự việc không diễn biến xấu hơn. Tuy nhiên HLV Soriano không giữ được bình tĩnh và dùng phần đầu tác động lên mũi của nữ trợ lý Netto. Hành động này rất khó chấp nhận và ông Rabelo không ngần ngại rút thêm 1 chiếc thẻ vàng nữa để truất quyền chỉ đạo trên sân của HLV Soriano. Cảnh sát nhanh chóng can thiệp.

Sau trận đấu, trang ESPN Brazil đã dẫn lại phát biểu của HLV Soriano: "Nếu bạn nói rằng tôi đã hành hung bạn, chúng ta sẽ đến đồn cảnh sát. Chúng tôi sẽ làm một văn bản rõ ràng ở đó. Nếu không, tôi sẽ kiện bạn. Cô nói tôi hành hung cô ấy. Một lời nói dối."

Trước sự việc này, Desportivo Ferroviaria cũng rất nhanh đưa ra quyết định sa thải HLV Soriano. Họ đưa tin trên Instagram trong buổi tối cùng ngày: "Desportiva Ferroviaria chống lại bất kỳ hình thức bạo lực nào, dù là về thể chất, lời nói, đạo đức hay tình cảm, đặc biệt là đối với phụ nữ. Chúng tôi thông cảm với trợ lý trọng tài Marcielly Netto, chúng tôi sẵn sàng làm bất cứ điều gì cần thiết."

Đăng Huy | 06:25 12/04/2022
    Bình Luận