HLV trưởng Brazil lên tiếng, nói 1 điều về Neymar ở ĐTQG

Tite đã có lời nhận xét về cậu học trò quan trọng nhất trên ĐTQG là Neymar.

Neymar ghi bàn vào lưới Dijon

Neymar là cái tên sáng giá nhất của Brazil vào thời điểm hiện tại. Ngôi sao thuộc biên chế PSG đã có hơn 100 lần khoác áo ĐTQG. Ngoài ra, chữ ký đắt giá nhất lịch sử làng túc cầu còn cùng Selecao vô địch Confederations Cup 2013 lẫn giành HCV Olympic.

Rõ ràng, tầm ảnh hưởng của Neymar trên tuyển Brazil là rất lớn. Điều này cũng không quá hiểu khi số 10 của sân "Công viên các hoàng tử" là 1 trong những gương mặt xuất sắc nhất thế giới.

Song, mới đây, HLV của nhà ĐKVĐ Copa America 2019 là Tite đã đưa ra cách nghĩ khác về vấn đề này. Trên France Football, Tite khẳng định Neymar rất xuất sắc nhưng điều đó chẳng đồng nghĩa anh không thể bị thay thế trên ĐTQG:

'Neymar is essential, but not irreplaceable': Brazil boss Tite admits his side can manage without the PSG star - Bóng Đá

 Neymar là cái tên quan trọng trên tuyển Brazil.

"Neymar như một sự đảm đảm cho bạn bởi cậu ấy thường đem đến những màn trình diễn khó đoán vào trận đấu. Cậu ta sẽ tạo ra các giải pháp cá nhân lẫn tập thể mà chẳng có cầu thủ nào khác làm được. Với cậu ấy trong đội hình, cậu ta sẽ rực sáng và đem đến cho đội bóng tiềm năng không bao giờ giống nhau."

"Tôi đang nói đến một Neymar rực sáng tức là cậu ta phải đạt trạng thái tinh thần lẫn thể chất cao nhất. Song, Neymar tuy rất quan trọng nhưng không đến nỗi không thể thay thế."

    Bình Luận