Huyền thoại Nhật Bản cán cột mốc khủng khi ghi bàn ngay trận ra mắt CLB mới

Huyền thoại đội tuyển bóng đá Nhật Bản vẫn đang thi đấu sung sức.

 Siêu phẩm đá phạt của Keisuke khi còn chơi ở Nga

Keisuke Honda đã 33 tuổi, được nhớ đến như cầu thủ Nhật Bản đầu tiên ghi bàn ở 3 kỳ World Cup. Anh đã chính thức từ giã sự nghiệp đội tuyển sau World Cup 2018, thậm chí đã bắt đầu sự nghiệp huấn luyện với đội tuyển Campuchia, tuy nhiên vẫn còn nhiều lưu luyến với trái bóng tròn.

Hồi tháng trước, Keisuke Honda đã gây bất ngờ khi gia nhập CLB Brazil Botafogo. Thú vị hơn, trong hợp đồng ký kết, Honda yêu cầu CLB này phải chuẩn bị cho anh một chiếc xe bọc thép để anh có thể bảo đảm an toàn giữa thành phố Rio de Janeiro nhiều tệ nạn.

Honda scores in Botafogo debut - Bóng Đá

 Honda ghi bàn ngay trận ra mắt CLB.

Mới đây, lão tướng này đã có trận ra mắt cho Botafogo trong ngày tiếp đón CLB Bangu. Honda mở tỷ số cho đội nhà ở phút thứ 28 trên chấm penalty, qua đó, anh chính thức cán mốc 100 bàn thắng trong sự nghiệp CLB. Tuy nhiên sang hiệp 2, Bangu có bàn gỡ hòa. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1.

Đây cũng sẽ là trận đấu cuối của Keisuke Honda trong thời gian này, Liên đoàn bóng đá Brazil đã chính thức ra lệnh hoãn mùa giải cho đến khi có thông báo mới, do ảnh hưởng của virus corona. Nhiều giải đấu lớn của Nam Mỹ cũng đã phải chịu tình cảnh tương tự. Mới đây, khi Argentina quyết định không hoãn Copa de la Superliga, CLB River Plate đã tự ý đóng cửa SVĐ, không cho đội khách vào thi đấu.

    Bình Luận