Ibrahimovic: "Tôi có thể trở thành Tổng thống Mỹ..."

Tiền đạo của LA Galaxy thừa nhận anh có thể trở thành người đứng đầu Nhà trắng nếu như chuyển đến đây sớm hơn 10 năm.

Cựu cầu thủ của đội tuyển quốc gia Thuỵ Điển, Zlatan Ibrahimovic đã thực hiện cuộc "đào tẩu" sang MLS hồi tháng 3 vừa rồi - ký hợp đồng với LA Galaxy sau quãng thời gian dài chấn thương và không thể đóng góp nhiều cho Manchester United.

Bất chấp điều đó, cầu thủ này vẫn cho rằng nếu anh được chuyển nhượng sang đây sớm hơn, anh đã có thể trở thành người đứng đầu Phòng bầu dục thay vì Donal Trump.

Ibrahimovic:

Thêm một phát ngôn gây sốc nữa của Ibrahimovic.

Đã ai nói với Ibrahimovic là một tổng thống Mỹ cần phải được sinh ra trên đất Mỹ chưa nhỉ?

Khi được hỏi anh đã làm thế nào để thay đổi nền văn hoá bóng đá Mỹ, Ibrahimovic đáp rằng: "Tôi không biết liệu tôi có thay đổi nó hay không, tôi chỉ tiếp tục làm việc của mình. Họ thật may mắn vì tôi đã không đến đây 10 năm trước bởi nếu như vậy, giờ tôi đã trở thành tổng thống rồi."

Kể từ khi chuyển đến MLS thi đấu, Ibrahimovic đã trở thành  một trong những tiền đạo ngôi sao hàng đầu luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Sau 15 trận mở màn, anh ghi được 12 bàn thắng và đóng góp thêm 2 kiến tạo cho LA Galaxy.

Ibrahimovic:

Ibrahimovic khá bùng nổ ở giải nhà nghề Mỹ.

Cầu thủ 36 tuổi hiện đang bám đuổi người đứng đầu bảng xếp hạng Vua phá lưới của giải đấu - tiền đạo của Atlanta, Josef Martinez (22 bàn). Khoảng cách giữa hai người hiện tại là 10 bàn nhưng đừng quên, Ibra thi đấu ít hơn Martinez đến 7 trận.

Cầu thủ của New York Red Bulls, Bradley Wright-Phillips và Gyasi Zardes của Colombus Crew đồng thời cũng nằm trong cuộc đua này với 13 bàn ghi được. Cả hai lần lượt chơi nhiều hơn cầu thủ người Thuỵ Điển 4 và 7 trận.

Hôm thứ bảy vừa rồi, Ibra đã ghi bàn cho LA Galaxy trong trận thắng 3-1 của đội bóng này trước Philadelphia Union.

Trong khi đó, người đồng đội cũ ở Manchester United của anh - Wayne Rooney - đã bắt đầu "nếm được mùi cay đắng" của giải bóng đá nhà nghề Mỹ sau khi DC United, đội bóng tiền đạo này đầu quân bị đả bại 1-3 dưới tay Atlanta United. 

    Bình Luận