James Rodriguez thoát thẻ đỏ sau cú đạp triệt hạ Alexis Sanchez

Alexis Sanchez đã tỏ ra khá đau đớn sau tình huống phạm lỗi ghê rợn tới từ James Rodriguez.
 

James Rodriguez khi còn khoác áo Bayern Munich

Trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, Colombia đã có trận cầu kịch tính với Chile. Theo đó, trận đấu kết thúc với kết quả hòa 2-2. Jefferson Lerma và Radamel Falcao là 2 cầu thủ lập công cho Colombia, bên phía Chile người ghi bàn là Arturo Vidal và Alexis Sanchez.

Trận này, James Rodriguez tiếp tục thi đấu nổi bật và là nhạc trưởng khu trung tuyến của Colombia. Tuy nhiên, ngôi sao hiện đang khoác áo Everton đã may mắn không bị đuổi khỏi sân sau tình huống phạm lỗi rất nguy hiểm với Alexis Sanchez.

Cụ thể, trọng tài người Argentina Dario Herrera chỉ rút thẻ vàng cảnh cáo James Rodriguez dù đáng lý ra số 10 của Colombia phải bị truất quyền thi đấu sau một pha vào bóng mang tính triệt hạ với việc James Rodriguez đã đạp thẳng nguyên gầm giày vào cổ chân Alexis Sanchez.

SỐC! James Rodriguez thoát thẻ đỏ sau cú đạp triệt hạ Alexis Sanchez - Bóng Đá

 James Rodriguez có pha vào bóng rất nguy hiểm với Alexis Sanchez.

Khỏi phải nói, Alexis Sanchez đã lăn lộn tỏ ra đau đớn như thế nào. Nếu trọng tài chính xác hơn, James Rodriguez đã phải rời sân từ hiệp một và Colombia khó có thể giành được một kết quả hòa trước Chile.

SỐC! James Rodriguez thoát thẻ đỏ sau cú đạp triệt hạ Alexis Sanchez - Bóng Đá

 Alexis Sanchez tỏ ra khá đau đớn.

SỐC! James Rodriguez thoát thẻ đỏ sau cú đạp triệt hạ Alexis Sanchez - Bóng Đá

 Nhưng chỉ có một thẻ vàng dành cho James Rodriguez.

Trở lại với James Rodriguez, anh sẽ có trận derby vùng Merseyside đầu tiên khi Everton đối đầu với Liverpool vào cuối tuần này. Đây là lúc James Rodriguez chứng tỏ khả năng và giúp Everton duy trì mạch trận thắng ở Premier League từ đầu mùa.

    Bình Luận