LA Galaxy tôn vinh Ibrahimovic bằng tạo hình 'thần Thor'

Tiền đạo sinh năm 1981 đã được đội bóng chủ quản tôn vinh sau khi anh ghi bàn thắng thứ 500 trong sự nghiệp bóng đá của mình.

Cách đây khoảng hai tuần, Zlatan Ibrahimovic đã lập công trong trận đấu mà LA Galaxy phải chịu thất bại 3-5 trước Toronto FC. Tuy nhiên, bàn thắng tuyệt đẹp ở những phút cuối hiệp một đó cũng giúp ngôi sao người Thuỵ Điển cán mốc 500 lần xé lưới đối thủ trong sự nghiệp của mình.

Nói về điều này, tiền đạo 37 tuổi cho biết: “Tôi hạnh phúc vì Toronto sẽ được nhớ tới như nạn nhân thứ 500 của tôi. Tôi không biết có bao nhiêu người đã ghi được 500 bàn thắng trong sự nghiệp. Nhưng tôi là một trong số đó và nếu họ cảm thấy tuyệt vời hơn nếu giành được chiến thắng, tôi cũng như vậy, không có gì giấu giếm.”

Và bây giờ, câu lạc bộ LA Galaxy đã tiến hành một sự kiện nhằm tôn vinh bàn thắng thứ 500 của Ibrahimovic khi họ quyết định phân phối tấm poster mang tên Zlatan500 dành cho 10.000 người hâm mộ đầu tiên chứng kiến trận đấu với Vancouver Whitecaps.

LA Galaxy tôn vinh Ibrahimovic bằng tạo hình 'thần Thor' - Bóng Đá

 Ibrahimovic thực sự rất có 'thần thái' khi hoá thân thành thần Thor.

Cựu ngôi sao Manchester United được tạo hình giống với thần Thor, nhân vật chính trong serie phim 'Thor' do tài tử điện ảnh Chris Hemsworth thủ vai. Thực tế, ngoại hình của Ibrahimovic nổi bật chẳng kém gì diễn viên người Australia. Anh cao đến 1m95, trong khi cũng sở hữu mái tóc dài lãng tử quen thuộc.

Có thể nói, tiền đạo người Thuỵ Điển là một trong số ít những cầu thủ có thể duy trì được thể lực khi đã ở tuổi 37, quãng thời gian mà đa số những người khác đều đã giải nghệ. Hy vọng anh sẽ tiếp tục cống hiến hết mình cho bóng đá thêm một vài năm nữa trước khi treo giày.

    Bình Luận