Lộ bến đỗ mới của Wayne Rooney

Đã xuất hiện nhiều đồn đoán về bến đỗ mới của HLV Wayne Rooney sau khi cựu tiền đạo Quỷ đỏ nói lời chia tay Derby County.
 

Mùa giải năm ngoái, dù gặp vô vàn khó khăn vì bị trừ điểm do những rắc rối liên quan đến vấn đề tài chính, tuy nhiên HLV Wayne Rooney vẫn dẫn dắt Derby County thi đấu ngoan cường và chỉ chịu thua đáng tiếc trong cuộc đua giành vé trụ hạng Championship. 

Kết thúc mùa bóng, cựu tiền đạo Manchester United cũng đã nói lời chia tay Derby County để tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp. Cụ thể, anh đã có chia sẻ: "Tôi đã gặp BLĐ để thông báo với họ về quyết định rời đội bóng. Công bằng mà nói, họ đã rất cố gắng để thay đổi nhưng tôi đã có quyết định của mình. Khoảng thời gian ở CLB là một chuyến tàu lượn siêu tốc của mọi cung bậc cảm xúc, cả đỉnh cao và vực thẳm, nhưng phải nói rằng tôi rất thích thử thách này".

Lộ bến đỗ mới của Wayne Rooney - Bóng Đá

Rooney nhiều khả năng sẽ trở lại Mỹ để tiếp tục sự nghiệp huấn luyện.  

Đáng chú ý, theo nguồn tin của trang Daily Mail, cựu thủ quân Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ trở lại nước Mỹ để dẫn dắt CLB cũ của anh, DC United thi đấu tại MLS trong thời gian tới. 

Đại diện xứ cờ hoa đã sa thải HLV Hernan Losada vào tháng 4 và hiện đang sử dụng HLV Chad Ashton trong vai trò thuyền trưởng tạm quyền. Nếu như Rooney cập bến DC United, đó sẽ là cú hích lớn cho đội bóng nước Mỹ cả về mặt chuyên môn lẫn truyền thông. 

Trong quá khứ, HLV Chad Ashton cũng không hề xa lạ với Rooney khi ông từng là trợ lý HLV tại DC United lúc tiền đạo này còn chơi bóng cho đội nhà trong khoảng giai đoạn từ năm 2018 đến 2020.  

Phi Yến - Theo saigonthethao.vn | 15:13 09/07/2022
    Bình Luận