"Luis Suarez sẽ rời đi"

Luis Suarez sẽ một lần nữa trở thành cầu thủ tự do khi anh rời Nacional lần thứ hai trong sự nghiệp.
 

Cầu thủ người Uruguay, 35 tuổi, đã rời Atletico Madrid trong mùa hè và trong khi có thông tin cho rằng mong muốn của anh là ở lại châu Âu, anh đã trở về nhà với câu lạc bộ chuyên nghiệp đầu tiên của mình. Suarez đã thể hiện rất tốt cho Nacional, ghi 4 bàn sau 8 trận ở giải đấu, tuy nhiên đã có thông báo rằng thời gian thứ hai của anh với họ sẽ kết thúc trước World Cup.

Chi tiết về thỏa thuận của anh đã được cả cầu thủ và câu lạc bộ giữ kín, ít người biết chính xác về việc anh sẽ ở lại trong bao lâu. Điều đó hiện đã được làm rõ bởi chủ tịch câu lạc bộ, Jose Fuentes, với ESPN.

6 biểu tượng EPL vừa có bến đỗ mới: Tiếc nuối Gareth Bale, Kasper Schmeichel - Bóng Đá

 Suarez chưa muốn kết thúc sự nghiệp cầu thủ.

"Khi giải vô địch Uruguay kết thúc, Suarez sẽ ra đi, đó là cách chúng tôi sắp xếp thỏa thuận của anh ấy. Đó là những gì chúng tôi đã đồng ý và anh ấy đã nỗ lực rất nhiều để đến đây. Tôi nói điều này để tránh tạo ra kỳ vọng của người hâm mộ. Suarez sẽ ra đi. Chúng tôi đã hỏi anh ấy và anh ấy đã trả lời giống như trước đây."

Những bình luận của Fuentes xác nhận rằng mặc dù câu lạc bộ muốn giữ Suarez lâu hơn một chút, nhưng mong muốn của cầu thủ này luôn là trở lại châu Âu.

Không rõ liệu Suarez có tìm kiếm một câu lạc bộ mới trước World Cup hay không. Kỳ World Cup của Uruguay sẽ diễn ra vào ngày 24 tháng 11 khi họ tiếp Hàn Quốc. Sau đó, họ phải đối mặt với Bồ Đào Nha, vài ngày sau đó với Ghana.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 08:48 20/09/2022
    Bình Luận