Martinez: Đến tổng thống Argentina cũng sẽ im lặng khi Messi nói

Thủ môn Emiliano Martinez tiết lộ Lionel Messi từng có bài phát biểu xúc động trước thềm trận chung kết Copa America 2021.

"Tôi nổi hết da gà khi nghe Messi nói thời điểm đó", ngôi sao của Aston Villa tiết lộ về buổi nói chuyện của tuyển Argentina trước thềm chung kết Copa America 2021. "Tất cả đều im lặng cho dù họ là ai, HLV trưởng hay đến cả tổng thống Argentina, bất cứ ai có mặt ở đó".

Thủ môn của "La Albiceleste" cho biết thêm: "Mọi người chỉ im lặng và nghe Messi nói. Anh ấy phát biểu rằng đó sẽ là trận cuối cùng của mình và anh ấy sẽ cống hiến tất cả".

 - Bóng Đá

 Messi trải qua quãng thời gian hạnh phúc cùng tuyển Argentina trong một năm qua. Ảnh: Reuters.

Copa America 2021 là danh hiệu lớn đầu tiên Messi giành được cùng tuyển Argentina. Đó là giải đấu thành công của Leo khi anh ghi 4 bàn và có 5 kiến tạo, nhận danh hiệu Cầu thủ hay nhất giải. Ở trận chung kết ngay tại sân Maracana, Argentina đánh bại chủ nhà Brazil.

"Được sát cánh cùng Messi luôn là vinh dự", cựu cầu thủ Arsenal nói thêm. "Cả đội Argentina luôn sẵn sàng hy sinh để anh ấy giải cơn khát danh hiệu ở ĐTQG".

Kể từ sau Copa America 2021, Messi chơi thăng hoa hơn dưới màu áo "La Albiceleste". Siêu sao sinh năm 1987 tỏa sáng trước Italy ở trận Finalissima (Siêu cúp Liên lục địa). Vài ngày sau, Messi ghi một cú poker giúp Argentina nhấn chìm Estonia 5-0. Đây là lần đầu tiên Leo ghi 5 bàn trong một trận cho tuyển Argentina.

Tiền đạo 34 tuổi cũng thiết lập nhiều cột mốc đáng nhớ ở cấp độ ĐTQG. Anh có 86 bàn sau 162 lần ra sân cho tuyển Argentina, vượt huyền thoại Ferenc Puskas (84 bàn cho Hungary) để vươn lên thứ tư trong danh sách những chân sút vĩ đại nhất cấp đội tuyển.

Tường Linh - Zing.vn | 13:10 09/06/2022
    Bình Luận