Messi bùng nổ trong thắng lợi của Argentina

Ngôi sao thuộc biên chế Paris Saint-Germain góp công lớn vào thắng lợi của ĐT Argentina trong trận đấu sáng nay.
 

Đối đầu Panama trong trận đấu đầu tiên kể từ thời điểm lên ngôi vô địch World Cup 2022, chắc chắn tuyển Argentina sẽ không muốn thu về một kết quả tiêu cực ngay trên sân nhà. Hơn nữa, với sự chênh lệch đẳng cấp giữa đôi bên, thầy trò HLV Lionel Scaloni cũng được dự đoán sẽ dễ dàng hạ gục đại diện đến từ CONCACAF.

Ngay từ những phút đầu tiên, Argentina đã dâng cao tấn công với những tình huống nguy hiểm được tạo ra bởi Rodrigo De Paul hay Lionel Messi. Phút thứ 17, Messi dứt điểm đẹp mắt từ chấm đá phạt trực tiếp nhưng lại đưa bóng chạm cột dọc. Trước khi hiệp một khép lại, khung thành của Panama còn bị đe dọa bởi những cú sút đến từ Angel Di Maria hay Enzo Fernandez, nhưng rốt cuộc đã không có bàn thắng nào được ghi.

 - Bóng Đá

 Argentina có thắng lợi đầu tiên sau World Cup.

Bước sang hiệp hai, thủ môn bên phía Panama thi đấu bùng nổ với hàng loạt pha cứu thua xuất sắc, và mãi đến phút 78 thì Argentina mới có thể tìm thấy bàn thắng nhờ công của Thiago Almada. Xuất phát từ cú sút phạt chạm cột dọc của Messi, Leandro Parades băng vào sút hụt bóng và Almada đã kịp thời có mặt để đưa bóng vào lưới.

Phút thứ 89, rốt cuộc thì Messi cũng đã đánh bại thủ thành Guerra với một đường cong hoàn hảo trên chấm đá phạt trực tiếp, ấn định chiến thắng 2-0 chung cuộc cho Panama.

Huỳnh Phong | 08:31 24/03/2023
    Bình Luận