Messi nói gì sau khi nhấn chìm Italy?

Lionel Messi là nhân tố có những đóng góp quan trọng trong chiến thắng của Argentina trong trận Finalissima trước Italy.
 

Rạng sáng nay (02/06), ĐT Argentina và Italy đụng độ nhau trong trận đấu Finalissima thứ 3 trong lịch sử. Với hàng công sắc sảo cộng thêm sức ảnh hưởng của Lionel Messi, đại diện Nam Mỹ đã có chiến thắng 3-0 thuyết phục trước Azzurri. Lautaro Martinez, Angel Di Maria và Paulo Dybala là tác giả của 3 bàn thắng của La Albiceleste. Như vậy, Argentina đã bảo vệ được chiếc cúp Finalissima (họ là nhà vô địch năm 1993).

Trong trận đấu tại Wembley vừa kết thúc, Messi cho thấy được vai trò thủ lĩnh và có những đóng góp quan trọng trong thành công chung của đội nhà. Anh có 2 tình huống kiến tạo cho Lautaro Martinez và Paulo Dybala ghi bàn.

Messi nói gì sau khi nhấn chìm Italy? - Bóng Đá

Messi và Argentina đoạt Finalissima sau khi đánh bại Italy tại Wembley.

Ngoài ra, siêu sao của Paris Saint-Germain cũng có những tình huống đi bóng khéo léo và dứt điểm về phía khung thành của Gianluigi Donnarumma. Với màn trình diễn ấn tượng, M10 được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận Finalissima.

Sau trận đấu, cựu sao Barcelona đã phát biểu rất ngắn gọn: "Chúng tôi ở đây và sẵn sàng chiến đấu với bất kỳ đối thủ nào. Hôm nay là một liều thuốc thử cực mạnh bởi vì Italy là một đội tuyển tuyệt vời."

Trong khuôn khổ FIFA Days tháng 6/2022, La Albiceleste sẽ còn 1 trận đấu tại châu Âu gặp Estonia ở Pamplona (Tây Ban Nha) vào rạng sáng ngày 06/06 (giờ Việt Nam).

Đăng Huy | 05:27 02/06/2022
    Bình Luận